ลุ้น “ต้นน้ำ” สู้ศึก “ฟ้า” คู่แข่งสุดหิน ห้ามพลาด!!!ผู้ท้าชิงคนที่ 19 เลือกเปิดศึกกับใคร???

นับถอยหลัง 2 สัปดาห์สุดท้ายกับการแข่งขันแย่งชิงการเป็นสมาชิก 7 ผู้รอดในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) ทางช่อง 7 HD ที่จะได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล”  โดยในวันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ มีศึกชิงชัย 2 คู่ 2 แมทช์มาให้ได้ลุ้นกัน เริ่มที่สมาชิกชั่วคราวหมายเลข 1ต้นน้ำ-บัณฑิฏา สันตยารมณ์ ที่ต้องมาป้องกันตำแหน่งกับผู้ท้าชิงคนที่ 18 ฟ้า-ชุติกาญจน์ จูศรีพานิชย์ เจอคู่แข่งที่มากเสน่ห์แบบนี้ต้นน้ำจะสามารถรักษาตำแหน่งเซ็นเตอร์ที่เธอหวงแหนได้หรือไม่ ต้องไปร่วมลุ้นกัน!!!

ต้นน้ำ            ยิ่งใกล้จะเดบิวต์ ยิ่งสร้างความหวั่นไหวให้กับสมาชิกชั่วคราวว่าใครจะเป็นผู้ถูกเลือก เพราะโอกาสที่พวกเธอสู้ฟันฝ่าเพื่อให้ได้มาจะหลุดมือทันที ไปดูกันซิว่าผู้ท้าชิงคนที่ 19 จะเลือกท้าชนกับใคร ติดตามได้ในรายการ Last Idol Thailand Presented by True 5G” (ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์) วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายนนี้ เวลา 12.30-13.30 น.ทางช่อง 7 HD

ผู้ท้าชิงคนที่ 19และอย่าลืมเตรียมโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม เพื่อร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบที่สุด 5 อันดับตลอดรายการ เพื่อเดบิวต์เป็นยูนิตพิเศษ True 5G Special Unit ง่ายๆ เพียงกด *472* ตามด้วยหมายเลขของผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่อชอบ ตามด้วย # แล้วกดโทรออก หรือโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น True Money Wallet และยังสามารถใช้ทรูพอยท์ร่วมโหวตได้อีกด้วย สามารถโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 64 จนถึงวันที่ 25 ต.ค. 64 เวลา 24.00 น. เท่านั้น