รียูเนี่ยน “จิ๊บ ปกฉัตร” โชว์ตลกแบบน่ารักร่วมยกขบวนความฮาสุดว้าว ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

3อาทิตย์นี้เตรียมพบกับความสนุกจากเหล่าตลกตัวฮาของวงการเหมือนเคยใน ซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ที่ครั้งนี้ได้นักแสดงสาวอารมณ์ดี  “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย”  กลับมารียูเนี่ยนความฮาอีกครั้ง หลังเคยร่วมงานกับขาใหญ่ประจำกองฮาไม่จำกัดอย่าง “จตุรงค์” แจกความฮาทางจอเงินโชว์ขำในหนังตลกตำนาน ตั๊ดสู้ฟุด ครั้งนี้สาวอารมณ์ดีอย่าง จิ๊บ จึงได้ทีมาร่วมฮาสร้างเสียงหัวเราะกันอีกครั้งใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย โดย “จิ๊บ ปกฉัตร” ได้ยืนยันด้วยตัวเองว่า “รู้สึกสนุกมากที่ครั้งนี้ได้มาดูพี่ๆนั้นเล่นมุกตลกแบบสดๆ อีกครั้ง เอาจริงๆ เหมือนตัวจิ๊บนั้นเข้ามาในวงการนี้ได้ก็เพราะพี่ “จตุรงค์” นี่แหละ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่สำคัญในชีวิตจิ๊บเลยที่ทำให้มีวันนี้ได้ แถมยังได้มาเจอ “พี่นุ้ย”  “พี่เจี๊ยบ” “แจ็ค”“อาไท” เห็นพวกพี่ๆ น้องๆเขาอำกันเองกลางรายการ หนูก็หัวเราะมีความสุข”

ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ในครั้งนี้สาว “จิ๊บ ปกฉัตร” จึงได้จัดเต็มความฮาแบบไม่มีคำว่าห่วงสวยโดยในตอน แคสติ้ง จิ๊บต้องรับบทเป็นนางเอกดาวรุ่งรุ่นน้อง มาแคสติ้งเพื่อแย่งบทนางเอกจาก “รงค์” นักแสดงรุ่นใหญ่สุดอีโก้จึงเกิดการเขม่นกันแบบสุดฤทธิ์ เล่นเอาผู้กำกับ “นุ้ย” นั้นปวดหัวไปตามกัน สุดท้ายใครจะเป็นนางเอกเบอร์ 1 ที่ได้งานนี้ไปครองนั้น บอกเลยตอนจบมีฮาพร้อมแหกยิ่งกว่าหนัง พจน์ อานนท์ ซะอีก และที่พลาดไม่ได้ กับตอน นักเลงมือใหม่ ที่สองวัยรุ่นหัวจ่าย อย่าง “นุ้ย” และ วัยรุ่นปั้มหลอด “อาไท” ต้องมาสอน “แจ็ค” ที่วันนี้รับบทรุ่นน้องสายติ๋มไม่ก้าวร้าวให้เติบโต เมื่อ “อาไท”ต้องมารับบทแนวก้าวร้าว พร้อมกับ “แจ็ค” ในบทบาทเด็กเรียบร้อยที่ผิดกับตัวจริงและดูจะไม่ใช่ตัวเขานั้นจะเป็นยังไง

เตรียมเกาะจอรอฮากระจายกันแบบเต็มๆ  พร้อมการแสดงความฮาแบบไม่มีกั๊กของ  “จิ๊บ ปกฉัตร เทียมชัย”  ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31