สิ้นสุดการรอคอย!! “ช่องวัน31” จัดเต็มเปิดโผละครใหม่ครึ่งปีหลัง พร้อมเสิร์ฟส่งตรงถึงหน้าจอ

ทำเอาแฟนๆ  บ่นคิดถึงละครใหม่ที่หายไป  หลัง ช่องวัน31  จำเป็นต้องหยุดออกอากาศเป็นการชั่วคราว  เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19   ล่าสุดเมื่อสถานการณ์เข้าสู่ระยะปลดล็อค  ช่องวัน31  ไม่รอช้าเดินหน้าถ่ายทำแบบเต็มสูบ  ภายใต้มาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด  ทั้งการตรวจหาเชื้อโควิด-19  ให้กับทีมงานและนักแสดงก่อนถ่ายทำทุกครั้ง  เพื่อเตรียมพร้อมกลับมามอบความสุขให้กับแฟนๆ ในฐานะผู้นำด้านละคร  ล่าสุดพร้อมเปิดโผละครใหม่แกะกล่องที่จะนำมาจ่อคิวลงจอให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง

เริ่มที่ละครสุดแซบแห่งปีที่ทุกคนรอคอย  กระเช้าสีดา  หลังจากสร้างปรากฏการณ์เมียหลวงลวงสังหาร  ที่ฟาดกลับสามีตัวดีกับเมียน้อยกาฝาก  จนกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์  แถมยังทำแฟนๆ ฟินค้าง ไปกับการรอฟังคำตอบของน้ำพิงค์  ว่าจะยอมเปิดใจรับข้อเสนอของอำพนหรือไม่ เร็วๆ นี้

จากนั้นห้ามพลาดละครหลากรส  ที่พร้อมมาเสิร์ฟความสุขให้แฟนๆ  ประเดิมด้วยละครโรแมนติกแฟนตาซีอลังการงานสร้าง  พระจันทร์แดง  กับเรื่องราวความรักของหญิงสาวกับชายผู้ต้องคำสาป  ที่ได้พระเอกขาร็อค  โตโน่-ภาคิน  มาประกบคู่กับนางเอกลูกครึ่งหน้าหวาน  ริชชี่-อรเณศ  เป็นครั้งแรก  ร่วมด้วย มาร์ช-จุฑาวุฒิ  และ เซียงเซียง-พรสรวง

ตามมาด้วยละครโรแมนติกดราม่า  วิมานทราย  กับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวที่ต่างมีความเชื่อและศรัทธาในรักแท้  นำแสดงโดย  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ, เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา, วาววา-ณิชชา,  เบญ-เรวิญานันท์ฯลฯ  

ข้ามฟากมาที่ละครพีเรียดรสแซบแนวถนัดของช่องวัน31 ที่ได้นางร้ายในตำนานอย่าง  เป้ย-ปานวาด  หวนคืนจอมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอีกครั้ง  พร้อมขนทัพนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาเชือดเฉือนอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง ไม่ว่าจะเป็น ทอย-ปฐมพงศ์, บิ้นท์-สิรีธร, นิว-ฐิติภูมิ, เคลลี่-ธนะพัฒน์, ปูเป้-รามาวดี ฯลฯ  ที่พร้อมจะมาฟาดฟันจนทำให้ทีวีของคุณลุกเป็นไฟ  ในละครพีเรียด วานวาสนา

รักสุดท้ายของยัยแม่มดนอกจากนี้ยังมีละครฟีลกู๊ด พร้อมจับคู่จิ้นคู่กัดต่างวัย  ระหว่างนางเอกตัวแม่  บี-น้ำทิพย์  ที่จะต้องมาลับฝีปากกับหนุ่มน้อยหน้าใส  เน๋ง-ศรัณย์ ที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวครั้งแรกใน  รักสุดท้ายของยัยแม่มด

และมาร่วมฟินไปกับรักโรแมนติกของนักต้มตุ๋นสาวแสบกับเซเรบบริตี้หนุ่มฮอต  ในละครรัก โรแมนติก   จันทร์กลางใจ ของ  2 พระนาง  ฟิล์ม-ธนภัทร  และ  ใบเฟิร์น-อัญชสา  พร้อมด้วย  แซม-ยุรนันท์,  ต่าย-เพ็ญพักตร์ 

จากนั้นมาร่วมสุข  เศร้า  เคล้าน้ำตา  ไปกับความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา  เมื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักต้องมาแต่งงานกับพี่ชายของตนเอง  จนเกิดกลายเป็นรักสามเส้าที่ยากเกินจะแก้ไข  ในละคร    โรแมนติกดราม่า  เวลากามเทพ  นำโดย 3 นักแสดง  ตรี-ภรภัทร, ทอย-ปฐมพงศ์  และ เฟิร์น-นพจิรา 

ก่อนจะลุ้นไปกับตำนานลี้ลับที่ถูกซ่อนเอาไว้บนผืนผ้าสาหรี่มานานกว่าร้อยปี  ในละครแฟนตาซี  สิเน่หาส่าหรี  ที่ได้พระเอกหน้าคม  ฌอห์ณ  จินดาโชติ  โคจรมาเจอกับนางเอกมากความสามารถ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  เป็นครั้งแรก  ร่วมด้วย   แหม่ม-คัทลียา,  ริชชี่-อรเณศ,  ก้อง-วิทยา  ฯลฯ  ที่จะมาชวนทุกคนร่วมไขปริศนานี้ไปพร้อมๆ กัน

จากนั้นเตรียมตัวผจญภัยไปกับภารกิจออกตามหาเจ้าของสมบัติของชายหนุ่มยอดกตัญญู  จากโปรเจ็กต์  one universe  “ภูผาผีคุ้ม  นำแสดงโดย  เพชร โบราณินทร์, สมายด์-ภาลฎา, ฝน-ธนสุนทร, โดม-จารุวัฒน์, สมจิตร จงจอหอ,  แทค-ภรัณยู ฯลฯ  และนักแสดงอารมณ์ดีที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะอีกเพียบ

และมาปวดหัวเวียนเกล้าไปกับความกวนโอ้ยของสาวจากแดนใต้กับหนุ่มสายเลือดอีสาน  ที่จะจิ๊จ๊ะให้หัวใจของพี่ป้าน้าอาสะออนไปพร้อมๆ  กัน  ในละครคอมมาดี้  “โนราสะออน  นำแสดงโดย  ตูมตาม-ยุทธนา และสาวตาคม  แนท-อนิพรณ์

กู้ภัยหัวใจและมาฮาส่งท้ายแต่ไม่ท้ายสุดไปกับภารกิจกู้ภัยของตำรวจหนุ่มสุดหล่อกับวินมอเตอร์ไซต์สาวสุดสวย  กับการโคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกของคู่ฮอต  ตงตง-กฤษกร  และ  เบส-รักษ์วนีย์  คำสิงห์  ที่จะมาช่วยกันไขคดีชวนขนหัวลุก  ในละครสุดฮา  “กู้ภัยหัวใจสู้

ทายาทพันธ์ุข้าวเหนียวก่อนจะปิดท้ายด้วยละครสู้ชีวิตจากแดนอีสาน “ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว กับเรื่องราวของสาวบ้านนาที่ชีวิตพลิกผัน  ได้เป็นทายาทเศรษฐีพันล้าน  งานนี้ได้คู่จิ้นซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่ง  ไผ่-พงศธร  และ  ต่าย-อรทัย  พร้อมทัพนักแสดงและนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังมาร่วมสร้างสีสัน  อาทิ  ไข่มุก-รุ่งรัตน์, หญิงลี ศรีจุมพล, ก้อง-วิทยา, เปิ้ล-จารุณี, ลำยอง หนองหินหาว ฯลฯ

และทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง  เพราะ  ช่องวัน31  ยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ละครคุณภาพ มามอบความสุขให้แฟนๆ ถึงหน้าจอตลอดครึ่งปีหลัง 2021  และเพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารละครใหม่ สามารถอัพเดตละครที่ทุกคนรอคอย  ผ่านทางหน้าจอ  ช่องวัน31  และทางแอปพลิเคชั่น  one31  , Facebook : one31, instragram : one31thailand