“มิ้นต์-เต้ย” ติดละคร “ดวงตาที่ 3” หนัก! ลงทุน Cover สวมบท“ปุ้ม” หรือ “มิษฐา” 

                 ติดหนักกว่านี้ไม่มีอีกแล้วแม่เจ้า! เมื่อสองสาวจากแก๊งเฟอร์บี้อย่าง เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ถึงกับอด Cover แต่งตัวตามเพื่อนสาวในแก๊งคนสนิทที่เพิ่งจะเป็นคุณแม่เต็มตัว อย่าง มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ในบท ปุ้ม สาวแก่นพร้อมบวกในเรื่อง ดวงตาที่ 3ไม่ได้ ต้องขอโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้โลกรู้ ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการและแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์รัวๆ

                โดย เต้ย จรินพร ขอเปิดศึกดวลก่อนคนแรกกับชุดเอี้ยมน่ารักโทนสีน้ำตาลทั้งตัวตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมแคปชั่น “Today’s outfit inspired by คุณปุ้ม #ดวงตาที่3  งานนี้ปุ้มตัวจริงจะว่ายังไง เมื่อสาวเต้ยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม หรือแม้แต่พร็อบ ที่เห็นแล้วก็ต้องพูดว่า เก๋ไม่ไหว แม้แต่ คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์และผู้จัดฯ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ก็อดใจไม่ไหวขอเข้ามาคอมเม้นต์แซวกันยกใหญ่

                ตามมาติดๆ กับ มิ้นต์ ชาลิดา ที่ไม่ขอน้อยหน้าลงทุนรื้อตู้เสื้อผ้ามาแต่ง Cover เป็นปุ้ม ชนิดที่ว่าใครเห็นก็นึกว่าก็อปปี้แล้ววางเหมือนจนต้องร้องต๊าซ! แต่ที่เด็ดสุด คือถึงขั้นยกหู VDO Call กับคู่หูเพื่อนซี้ เจมส์ มาร์ พร้อมแคปรูปโพสต์ลงอินสตาแกรมว่ไม่เหมือนปุ้มตรงไหน เอาปากกามาวง#ดวงตาที่3แม้แต่หนุ่มเจมส์ยังปรบมือให้กับความเหมือน ขนาด คุณตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ยังเข้ามาคอมเม้นต์

                เพื่อนในวงการยังอินหนักขนาดนี้ ใครอยากรู้ปุ้มจะมีชุดอะไรออกมาเชอร์ไพรส์อีกแฟนๆ ต้องตามไปดูใน ดวงตาที่ 3ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 ติดตามชมความสนุกเพิ่มเติมได้ทาง CH3Plus ทั้งแฟนเพจและแอปพลิเคชั่น