น่ารักแพ็คคู่! “บิวกิ้น – พีพี” แจกความสดใส ชวนลุ้นแจ็คพอต ใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย”

เก็บโมเมนต์น่ารักๆ และลุ้นกันต่อสำหรับแฟนๆ สองหนุ่มสุดฮอต “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ“พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” กับการตีโจทย์เดาอายุใน “รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย” ซึ่งทั้งคู่ก็เตรียมแจกความน่ารักสดใสเช่นเดิม เพิ่มเติมคือความปั่นป่วนที่สองหนุ่มต้องจับทางวิเคราะห์ข้อมูลจากแก๊งสายสืบอย่าง เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ทั้งหยอดทั้งอ้อน ทำไขว้เขวและลังเลใจกับการเลือกคำตอบไม่รู้ว่าจะเชื่อใครดี เพราะแต่ละคนน่าเชื่อถือและดูมั่นอกมั่นใจกันทุกคน งานนี้สองหนุ่มบิวกิ้น-พีพี จะงัดกลยุทธ์ไหนมาพิชิตเงินแจ็คพอต ต้องไปติดตาม

PMC_6062โดยปรัศนีที่สองหนุ่มเพื่อนซี้ “บิวกิ้น – พีพี” ต้องทายอายุนั้นบอกเลยว่าดรีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงศิลปินแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2563 สาขา ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง และมีผลงานเพลงที่ได้รับความนิยมมากมาย อาทิ หลานย่าโม, เอาความขมขื่นไปทิ้งแม่โขง, กังหันสวาท, แม่สอดสะอื้น ฯลฯ อย่าง “รุ่งฤดี แพ่งผ่องใส” ซึ่งได้พกความสดใสดูดี มาตบตาสองหนุ่มเต็มที่ พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้สวยไม่สร่างด้วยวิธีง่ายๆ ด้วยการออกกำลังกาย โดยใช้วิธีเดินเร็วบนลู่วิ่ง อย่างสม่ำเสมอวันละชั่วโมง โดยใน 1 สัปดาห์จะหยุดพักแค่ 1 วัน และทำประจำมาตลอดเกือบ 20 ปี เลยทำให้สดใสแข็งแรงแบบนี้ ก่อนจะโชว์เสียงร้องใสแจ๋วกับเพลง“เอาความขมขื่นไปทิ้งแม่โขง” ให้ได้ซาบซึ้งลืมนับอายุเลยทีเดียว รวมไปถึงนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี “ดวงตาคงทอง” เจ้าของเพลง “อยากเจอคนจริงใจ” ที่พอเผยหน้าเอ่ยชื่อก็เล่นเอาสองหนุ่มถึงกับตกใจไม่น้อย เอ่ยปากด้วยความตื่นเต้นว่า ดีใจมากที่ได้เจอตัวจริงพี่เขา เพราะเคยได้ยินเพลงพี่เขามาตลอดเลย แต่เราก็ไม่เคยเห็นหน้าตาพี่เขาเป็นยังไง พอมาเจอแล้วแบบโอ้โห พี่เขาดูเด็กมากครับ” เรียกว่าเป็นแฟนเพลงตัวจริงเสียงจริงขนาดนี้จะเดาอายุพี่ตุ๊กตากันถูกไหมต้องตามไปดู

ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยสองหนุ่มเพื่อนซี้คู่ฮอต “บิวกิ้น – พีพี” ว่าจะตอบอายุปรัศนีได้ถูกเป๊ะปังแล้วคว้าเงินรางวัลไปได้สมใจหรือไม่ ห้ามพลาดในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35