“Troye Sivan” ปล่อยเพลง LGBTQ+ คลั่งรัก “Angel Baby” เพลงป็อปบัลลาดทรงพลังพร้อม Visualizer หวานๆ พริ้วๆ แซ่บสุด!

Troye Sivan - Key PhotoPOP ICON จากออสเตรเลีย “Troye Sivan” ปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด Angel Baby” หลังจากออกอีพี ‘In A Dream’ ไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา Angel Baby” แต่งโดย Troye Sivan, Jason Evigan, Michael Pollack, Sarah Hudson และ JHart

“Angel Baby” เป็นเพลงบัลลาดที่ลึกซึ้งเต็มไปด้วยความรู้สึกโหยหา และโรแมนติกที่มีการใช้ซาวด์ 90s ผสมซินธ์  ให้มีความเร้าอารมณ์ และร้องตามได้ ซึ่งเป็นไฮไลท์สำคัญในไลฟ์โชว์ของ Troye Sivan ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเร็ววันนี้ ด้าน Troye Sivan เผยว่า “Angel Baby คือเพลงคลั่งรัก ตกหลุมรัก เพลงบัลลาดป็อปทรงพลังของ LGBTQ+ และผมว่าพวกเราล้วนต้องการสิ่งเหล่านี้” 

สามารถชม “Angel Baby” (Visualiser) ได้ที่นี่

“Angel Baby” ปล่อยออกมาพร้อม ๆ กับโชว์คัมแบ็คของ Troye ที่จะแสดงเปิดตัวเพลง ‘Angel Baby’เป็นครั้งแรกในวันนี้ (10 กันยายน 2564) ที่ Terminal 5 ใน New York City ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ MTV & Extra Gum Present: Push to the VMAsอีกด้วย

 นอกจากนี้ ด้าน USA Today ได้จัดอันดับให้ EP “In A Dream” ของ “Troye Sivan” เป็นหนึ่งใน 10 อัลบั้มที่ต้องฟังในเดือนนี้ และยังกล่าวไว้ว่านอกจาก Taylor Swift ไม่มีใครสามารถสื่อถึงความรู้สึกช่วงกักตัวได้ดีเท่า Troye Sivanซึ่ง EPดังกล่าวมีเพลงดังอย่าง Take Yourself Home” และEasy” 

สามารถฟังเพลง “Angel Baby” ได้ที่นี่

Cover Art - Angle Baby
 
ติดตามความเคลื่อนไหวของ Troye Sivan ได้ที่

FACEBOOKINSTAGRAM  / TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK / INSTAGRAM / TWITTER