กระแสตอบรับดี ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่ เปิดโครงการ The Band Project 2

กลับมาอีกครั้ง สำหรับโครงการ The Band Project 2 โดย สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง  Superstar Academy  (ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่)  ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อผลักดันให้เด็กที่เรียนดนตรี  ทั้งกีต้าร์ เบส กลอง    อูคูเลเล่  เปียโน และร้องเพลง ได้มีวงดนตรี และจัดการแสดงคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง เพื่อฝึกให้นักเรียนเกิดความเชี่ยวชาญ และเรียนรู้การสร้างความโดดเด่นให้มีสไตล์เฉพาะตัว โดยมีครูผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาคอยดูแลนักเรียนอย่างใกล้ชิดตลอดโครงการ  ซึ่งนักเรียนที่ได้เข้าร่วมโครงการ  จะได้พัฒนาฝึกฝนทักษะทางด้านดนตรี เรียนรู้การทำงานเป็นทีม เข้าห้องอัดเสียงเพื่อสร้างสรรค์ผลงานของตน และเรียนรู้การโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อนำเสนอผลงานของตนเองผ่านสื่อต่างๆ อาทิการออกแบบและถ่ายทำโปสเตอร์ของวง การโฆษณาผลงานผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หรือ Social Network , Youtube  เป็นต้น  เพื่อฝึกให้นักเรียนได้เรียนรู้และมีประสบการณ์การทำงานแบบมืออาชีพตัวจริง รวมถึงยังเป็นการผลักดันให้ผู้เรียนได้มีโอกาสแสดงผลงานบนเวทีใหญ่ระดับประเทศอีกด้วย

ระยะเวลาในการเรียน ใช้เวลาเรียนรวม 34 ชั่วโมง รุ่นที่ 2  เริ่มวันที่ 5-31 สิงหาคม ศกนี้         รับสมัครผู้สนใจ อายุตั้งแต่ 10-18 ปี โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมโครงการ  ผู้ที่มีทักษะทางด้านร้องเพลง  หรื่อเครื่องดนตรีทุกประเภท (ยกเว้นเครื่องดนตรีประเภท Saxophone และไวโอลิน)  ที่ต้องการมีวง และเรียนรู้ทักษะการเล่นดนตรีเป็นวง

สนใจสมัครได้ที่ สถาบันดนตรีและศิลปะการแสดง  Superstar Academy  (ซูเปอร์สตาร์        อะคาเดมี่)  ปากซอยทองหล่อ 20 เยื้อง รพ.  คามิลเลียน เปิดทำการทุกวันไม่มีวันหยุด 9.00-21.00 น. สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 087-710 -7999 (24ชั่วโมง) หรือ 02-714-7500 หรือ  info@superstar-academy.com