งานดีตรงปก!! GeneLab+ Nadao Music พลัสความสนุก 2 ค่าย 7 ศิลปิน แลกกันร้อง เพราะลงตัว!

สมเป็นค่ายเพลงเจ้านักคิด… GeneLab ค่ายเพลงน้องใหม่มาแรง ปิ๊งไอเดียสนุกผุดโปรเจกต์ GeneLab+ (ยีนแลป พลัส) เพื่อสร้างความบันเทิงให้แฟนเพลงได้คลายเครียดกันช่วง Work From Home ที่ก่อนหน้านี้ได้ทำเอาวงการพากย์เกมสั่นสะเทือนกันมาแล้ว ด้วยการยกพลศิลปินในสังกัดเปิดศึกพลัสความมันกับสตรีมเมอร์สายฮาอย่าง ATK Gamer กับเกม WWE 2K20 ในแมตช์หยุดโลก GeneLab+ ATK Gamer และล่าสุดยังรุดเดินหน้าสร้างความสนุกกันต่อด้วยการจับมือกับพันธมิตรNadao Music ผนึกกำลังพลัสความบันเทิงครั้งที่ 2 ด้วยการแลกเพลงกันร้องระหว่าง 7 ศิลปินของทั้ง 2 ค่าย ได้แก่ Cocktail, Three Man Down, Tilly Birds จากค่าย GeneLab และ Billkin, PP Krit, JAYLERR x Ice Paris จากค่าย Nadao Music ในชื่อ GeneLab+ Nadao Music | Cross Cover Project ที่ปล่อยเพลงออกมาทุกวันเสาร์-อาทิตย์ยิงยาวตลอด 3 สัปดาห์ ในเดือนสิงหาคมและต้นกันยายนที่ผ่านมา เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนเพลงของทั้งสองค่ายสุดๆ ถูกใจหนักมากถึงขั้นติดอันดับ Trending Thailand ทั้งบน YouTube และ Twitter เลยทีเดียว

เริ่มจากคู่แรก Tilly Birds+ JAYLERR x Ice Paris กับเพลง “ลู่วิ่ง” ที่ “เจเจ กฤษณภูมิ” และ “ไอซ์ พาริส” นำมาร้องในสไตล์ของตัวเอง สื่ออารมณ์เพลงได้ซึ้งปนเท่ชวนให้อยากวิ่งตามสองหนุ่มไปเลย ต่อด้วยเพลง “เมื่อวานก็นานไป” ในเวอร์ชั่นของ Tilly Birds ด้วยเสียงร้องบวกกับสไตล์ดนตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวชัดเจน ฟังแล้วเพราะจับใจขึ้นไปอีก ได้ฟีลเหมือนอยากจะเจอใครสักคนมากแบบคูณ10++ และที่สำคัญที่หลายคนอาจยังไม่รู้ คือ “เติร์ด” นักร้องนำของวงมีส่วนในการโปรดิวซ์ รวมไปถึงทำเนื้อร้อง-ทำนองในออริจินัลเวอร์ชั่นของเพลงนี้อีกด้วย

ต่อมาเป็นคู่ของ Three Man Down+ PP Krit ที่เปิดตัว “พีพี – กฤษฏ์” ในเพลง “ถ้าเธอรักฉันจริง” เวอร์ชั่นนี้พีพีสื่ออารมณ์ได้เศร้ามากแทบอยากจะร้องไห้! รวมไปถึงเอ็มวีสีหวานชวนมอง ทำเอาละสายตาไม่ได้จริงๆ ส่วน Three Man Down เลือกที่จะบอกรักแบบมันส์ๆตามสไตล์ของวงที่ฟังแล้วรับรองว่าต้องโยกตาม กับเพลง “รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว” ที่วงได้ครีเอท MV เองทั้งหมด ตั้งแต่คิดคอนเซ็ปต์ลามไปถึงขั้นตอนการถ่ายทำและตัดต่อ เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนเพลงแถมโดนแซวกันไม่หยุด เช่นเรื่องภาพปก MV ที่เจ้าตัวพยายามเลียนแบบรูปหน้าปกต้นฉบับของ บิวกิ้น-พีพี ให้เหมือนแบบไม่ผิดเพี้ยน แต่พอเข้าไปดูภายในเอ็มวีเท่านั้นแหละ…ฉีกมาก!! อยากรู้ว่าไม่ตรงปกยังไงต้องไปตามหาชมกัน

พร้อมปิดท้ายโปรเจกต์ GeneLab+ Nadao Music แบบโดนใจแฟนเพลงสุดๆ ด้วยคู่ของ Cocktail+ Billkin ที่พี่ใหญ่ “Cocktail” หยิบเพลง “กอดในใจ” มาทำใหม่ในสไตล์ของวงที่ทุกคนคุ้นเคย บอกเลยว่าทำดนตรีและร้องออกมาได้เพราะมากๆ รู้สึกเหมือนได้กอดคนที่รักไว้จริงๆ ถึงแม้ตัวจะอยู่ห่างและไม่ได้เจอกัน ด้าน “บิวกิ้น – พุฒิพงศ์” เลือกเพลง “เธอ” ที่ความหมายของเพลงดูจะไปทางเดียวกันกับเพลงกอดในใจ แถมยังเป็นเพลงสุดฮิตของ Cocktail ที่ตอนนี้ยอดวิวทะยานเข้าสู่ 200 ล้านวิวแล้วด้วย ซึ่ง “บิวกิ้น” ถ่ายทอดออกมาด้วยโทนเสียงที่อ่อนโยนฟังแล้วละมุนหู เข้าถึงอารมณ์ของความคิดถึงฟังแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจมากในช่วงสถานการณ์แบบนี้ บอกเลยว่างานนี้แฟนเพลงได้อิ่มอกอิ่มใจกันไปถ้วนหน้า และครั้งต่อไป GeneLab จะงัดโปรเจกต์ GeneLab+ กับใครมาให้ได้เซอร์ไพรส์กันอีก เตรียมปักหมุดรอกันได้เลยที่ Facebook Official Page : genelabrecords

Poster GeneLab+ Nadao Musicฟังทุกเพลงจาก GeneLab+ Nadao Music | Cross Cover Project ได้ที่

ลู่วิ่ง – JAYLERR x Ice Paris

เมื่อวานก็นานไป – Tilly Birds

ถ้าเธอรักฉันจริง – PP Krit

รู้งี้เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว – Three Man Down

กอดในใจ – Cocktail

เธอ – Billkin

#GeneLabPLUSNadaoMusic

#GeneLab #NadaoMusic

#Cocktail #Bbillkin #ThreeManDown

#PPkritt #TillyBirds #JAYLERRxIceParis