Tefal เปิดตัวหม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์นิยามใหม่ ทำได้มากกว่าทอด ทำอาหารได้หลากหลายถึง 9 รูปแบบในเครื่องเดียว แถมไร้ควันรบกวน

Tefal ขยายนิยามใหม่ให้กับ ‘หม้อทอดไร้น้ำมัน’ ด้วย Tefal Easy Fry Oven & Grill 9in1 หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ ที่ทำได้มากกว่าทอด เพราะจัดเต็มถึง 9 ฟังก์ชั่นปรุงอาหาร ทั้ง ทอด ปิ้ง ย่าง เผา อบอาหาร อบขนม อบแห้ง ปิ้งขนมปัง และอุ่นอาหาร ในเครื่องเดียว! อร่อยได้แบบไร้น้ำมัน และไร้ควันรบกวน

ถอดรหัส “หม้อทอดไร้น้ำมัน”

Tefal Easy Fry Oven & Grill 6จากโควิด-19 ทำให้ผู้คนมีเวลาอยู่กับบ้านมากขึ้นจึงหันมาปรุงอาหารกินเอง ซึ่งทำให้เกิดกระแสฮิตหม้อทอดไร้น้ำมันซึ่งจุดเด่นแท้จริงคือความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยผู้บริโภคไม่ต้องทนกับความเหนียวเหนอะจากไอน้ำมัน น้ำมันกระเด็นและควันที่คละคลุ้ง แถมสามารถทำความสะอาดหลังใช้งานได้อย่างง่ายดาย

สู่ยุคใหม่ของหม้อทอดไร้น้ำมันจาก Tefal

Tefal ได้ต่อยอดผลิตภัณฑ์หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ได้มากขึ้น ด้วยความสามารถหลากหลายในการปรุง และคุณสมบัติที่ครบเครื่องกว่าที่เคย ซึ่งเป็นที่มาของหม้อทอดไร้น้ำมันยุคใหม่ Tefal Easy Fry Oven & Grill 9in1 หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ ที่ทำได้มากกว่าทอด ด้วย 9 ฟังก์ชั่นปรุงอาหาร ทั้ง ทอด ปิ้ง ย่าง เผา อบอาหาร อบขนม อบแห้ง ปิ้งขนมปัง และอุ่นอาหาร ทันสมัยด้วยหน้าจอระบบสัมผัสแบบดิจิทัล ที่มีอีก 8 โปรแกรมทำอาหารอัตโนมัติ ได้แก่ เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ เนื้อ ปลา พิซซ่า เค้ก อบแห้ง และย่าง

Tefal Easy Fry Oven & Grill 3เต็มอิ่มด้วยความจุขนาดใหญ่พิเศษ XXL 11 ลิตร อาหารพร้อมกันได้สูงสุด 3 มื้อในครั้งเดียว หน้าต่างกระจก พร้อมหลอดไฟด้านใน ทำให้มองเห็นอาหารขณะปรุงได้ กำลังไฟ 2,050 วัตต์ เลือกปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 45 – 200 องศาเซลเซียส อบอาหารและอบขนมได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องอุ่นเตาก่อน และยังมีอุปกรณ์เสริมอีก 7 ชิ้น ได้แก่ ตะแกรง 2 ชิ้น ตะกร้าทอดถาดรองน้ำมัน แกนเสียบไก่หมุนอุปกรณ์คีบไก่หมุน และตะแกรงย่างเนื้อเหล็กหล่อ (Die Cast Grill Grid) เพื่อการย่างเนื้อแบบ Real Grill แต่ไร้ควันรบกวน

สร้างเวลาแห่งความสุขให้ทุกวัน

Tefal Easy Fry Oven & Grill 7สัมผัสประสบการณ์หม้อทอดไร้น้ำมันอเนกประสงค์ ที่ทำได้มากกว่าทอด Tefal Easy Fry Oven & Grill 9in1 ราคาปกติ 12,900 บาท โปรโมชั่นพิเศษ แถมฟรีทันทีหม้อหุงข้าว Tefal รุ่น RK6011 มูลค่า 2,390 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 กันยายน 2564 – 31 ธันวาคม 2564 สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ก่อนใครที่เซ็นทรัลและโรบินสัน หรือซื้อออนไลน์ผ่านทาง Central Online, Central App, Central Chat & Shop และ Call & Shop