“ญาญ่า” เผยเล่นบท “มิสจี” ท้าทายสุด!! หวังแฟน ๆ จะอินอีกครั้งกับการกลับมาของ “คลื่นชีวิต”

“คลื่นชีวิต” ละครช่อง 3 กลับมาครั้งนี้ก็ยังคงได้ใจแฟน ๆ อยู่ไม่น้อย ซึ่งแฟน ๆ ที่เคยชมละครเรื่องนี้มาแล้วหลายคนคงทราบดีถึงเรื่องราวในละครที่ทั้งดราม่าบีบหัวใจ เข้มข้นชวนลุ้นในทุก ๆ ตอน และพอปรับโหมดมาสวีทหวานก็ทำเอาคนดูฟินจนกรี๊ดลั่นสนั่นจอ นอกจากนี้อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ทำให้ละครเรื่องนี้โดนใจแฟน ๆ ก็คือการโชว์ฝีมือด้านการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพที่ต่างถ่ายทอดแต่ละตัวละครออกมาได้ถึงใจ โดยเฉพาะสาว ญาญ่า อุรัสยา ที่ในเรื่องรับบทเป็น จีราวัจน์” หรือ “มิสจี” ก็ต้องถือได้ว่าเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งผลงานท็อปฟอร์มของสาว ญาญ่า ที่พลิกบทบาทเธอมาเป็นนางเอกสายแซ่บ วีนเหวี่ยง เจ้าน้ำตา เพราะในเรื่องตัวละคร จีราวัจน์ ต้องเจอกับปัญหาที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตของเธอดังคลื่นทะเลซัดฝั่ง แต่ไม่ว่าบทบาทนี้จะยากแค่ไหนสาว ญาญ่า ก็เอาอยู่ และมัดใจคนดูได้อย่างมาก จนทำให้เธอได้คว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงดีเด่นจากหลากหลายเวที

กระแสละคร คลื่นชีวิต (1)ญาญ่า อุรัสยาได้เผยว่า “คลื่นชีวิต ก็ได้กลับมาออนแอร์อีกครั้งแล้วนะคะ จำได้เลยค่ะ ว่าตอนที่ถ่ายทำเป็นบทที่ท้าทายสุด ๆ เลย คือเป็นละครที่ดราม่ามาก ๆ เรื่องแรกจริง ๆ ค่ะ เป็นอีกอารมณ์หนึ่งเลยที่ไม่เคยได้ประสบการณ์อะไรแบบนี้มาก่อน คืออ่านบทแล้วแบบ โอ้โหเรื่องนี้มันสนุกและมันส์ดี แต่ก็ยอมรับเลยว่าตอนที่ถ่ายทำมีแบบสวิตช์ไม่ได้ คือเราถ่ายทำ 3 วันและร้องไห้ประมาณ 12 ชั่วโมงต่อวันค่ะ และตอนที่กลับบ้านมันก็ไม่สามารถสวิตช์ออฟ ได้ คือหนูว่าละครเรื่องนี้เปลี่ยนชีวิตหนูค่ะ เหมือนมุมมองชีวิตมันเปลี่ยน เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างเรียลมันพูดถึงเหตุการณ์ที่มันอาจจะเกิดขึ้นในชีวิตจริง ๆ ก็ได้ มันก็ทำให้เรามองโลกในอีกมุมมองหนึ่งที่มันอาจจะไม่ได้สวยงามตลอด หนูว่าเรื่องนี้มันทำให้เราโตขึ้นค่ะ ก็หวังว่าทุกคนดูอีกครั้งแล้วจะสนุก มันส์ แซ่บไปกับ จีราวัจน์ และ สาธิต เหมือนเดิมนะคะ ยังไงก็ฝากละคร คลื่นชีวิต ด้วยค่ะ” 

ดังนั้นแฟน ๆ ที่อยากย้อนชมผลงานของสาว ญาญ่า อุรัสยาในละคร “คลื่นชีวิต” สามารถติดตามรับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus