ละครจบคนไม่จบ!! move on ไม่ได้กับละคร 2 เรื่องดีต่อใจ “พราวมุก” และ “แค้นรักสลับชะตา”

ถึงแม้ละครสุดปังที่ดีต่อใจแฟน ๆ อย่าง “พราวมุก” และ “แค้นรักสลับชะตา” จะลาจอไปแล้วก็ตาม แต่ด้วยเคมีพระนางที่โดนใจ และเรื่องราวของละครที่ดีเกินต้าน ส่งผลทำให้แฟน ๆ หลายคนยังคง move on จากละครทั้ง 2 เรื่องนี้ไม่ได้ ทุกคนต่างคิดถึงความสนุกและฉากฟิน ๆ ฉากสวย ๆ ที่ได้ไปถ่ายทำถึง เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ ของละครที่การันตีความฮอตด้วยยอดชมใน CH3Plus กว่า 50 ล้านวิว อย่าง “พราวมุก” เรียกได้ว่าตอนที่ละครออนแอร์ แฟนๆ แทบอดใจคิดถึงบรรยากาศการได้ไปเที่ยวต่างประเทศไม่ไหว งานนี้เมื่อละครจบแต่อารมณ์ไม่จบ CH3Plus จึงได้ร่วมมือกับเมืองแทกู (Daegu Metropolitan City) และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization) จัดทำ 3 ตอนพิเศษที่จะพาแฟน ๆ ตามรอยละคร “พราวมุก” ล้วงลึกถึงสถานที่ถ่ายทำละครใน เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีดีเจ “นุ้ย ธนวัฒน์” เป็นพิธีกรมาพูดคุยล้วงลึกเบื้องหลังกับเหล่านักแสดงจากละคร “พราวมุก” อย่าง “ภณ ณวัสน์” “บัว นลินทิพย์” และ “กระทิง ขุนณรงค์” บอกเลยว่าใครเป็นติ่งละคร “พราวมุก” ไม่ควรพลาด ติดตามได้ในรายการ “ตามรอยพราวมุก” ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 น. ดูฟรีได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์ CH3Plus และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

ส่วนสาเหตุที่ทำให้แฟน ๆ move on จากละคร “แค้นรักสลับชะตา” ไม่ได้ คงเป็นเพราะเคมีที่เข้ากั้นเข้ากันของ อาเล็ก ธีรเดช” และ “น้ำตาล พิจักขณา” ที่ทำให้แฟน ๆ จิ้นคู่นี้ไม่เลิก แม้ละครจบไปแล้วแต่กระแสความนิยมยังไม่จางหาย ล่าสุดยอดวิวของละคร “แค้นรักสลับชะตา” ใน CH3Plus ผ่าน 37 ล้านไปพร้อมกับกระแสความจิ้นที่หลายคนต่างเรียกร้องให้ทั้งคู่แสดงละครร่วมกันอีกครั้ง ซึ่งก่อนที่คนดูจะมาจิ้น อาเล็ก และ น้ำตาล ในเรื่องนี้ ทั้งคู่เคยได้ร่วมงานกันมาแล้วในละคร “สะใภ้จ้าว” แต่แค่เกือบคู่กันเท่านั้น เพราะในเรื่องนั้นสาว น้ำตาล ได้ลงเอยคู่หนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” และด้าน อาเล็กก็ได้คู่กับสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” ซึ่งขอบอกเลยว่าละคร “สะใภ้จ้าว” ก็ฮอตไม่แพ้เรื่องอื่น มียอดชมย้อนหลังกว่า 11 ล้านวิว และข่าวดีสำหรับคนที่รอจิ้น รอฟินกับคู่ อาเล็ก และ ณิชา ทั้งคู่ได้วนกลับมาเจอกันอีกครั้งในละครเรื่อง “เกมปรารถนา”

บอกเลยว่าหากใครยัง move on จากละคร “พราวมุก” และ “แค้นรักสลับชะตา” ไม่ได้ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมสุดพิเศษต่าง ๆ หรือย้อนดูละครรื้อฟื้นความฟินกันอีกครั้ง ได้ทางเว็บไซต์ CH3Plus และแอปพลิเคชั่น CH3Plus