“อิสร์ อิสรพงศ์”  ชวนแฟนโหวต “4 เพลงรวด” เพลงไหนยอดวิวสูงสุด จัด MV ให้ชมกันไปเลย

เป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ อย่างแท้จริง สำหรับ “อิสร์ อิสรพงศ์” หลัจากที่ปล่อยเพลง “ร่างกายต้องการแฟน” และ “หมอกในตาฉัน ควันในตาเธอ” จนได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีแล้ว มาวันนี้จึงขอปล่อยอีก 4 เพลงรวด ซึ่งแฟนๆ สามารถรับฟังแบบ audio ได้แล้วทางช่องยูบ Grammy Gold Official ฟังกันแบบเพลินๆ ยังไม่พอ งานนี้ อิสร์เลยจัดกิจกรรมชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกกันเสียเลย โดยการเปิดให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมจากการาเลือกเพลง 2ใน4 เพลง วิธีการโวหตก็แสนจะง่าย เพียงแค่กดฟังเพลงที่คุณชื่นชอบวนๆ ไป เพลงไหนที่มียอดวิวสูงสุดจำนวน 2 เพลง ทาง อิสร์ จะนำไปทำมิวสิกวิดีโอ เป็นการตอบแทนให้แฟนๆ ได้ฟินกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยทั้ง 4 เพลงประกอบไปด้วย

เพลง “ก็ว่าจะไม่” เพลงจังหวะสนุกๆ เมื่อเจอคนที่ใช่ จะปล่อยผ่านได้ไง ก็คุณเป็นคนตรงตรงดีนะ ตรงไหนก็น่ารักอ่ะ ก็ว่าจะไม่ จะไม่แล้วเชียว  https://www.youtube.com/watch?v=Q3Ztc9xYBJk

เพลง “รักอยู่ รู้สึก”  เพลงที่ใช้แทนความรู้สึก เมื่อคนรักอยู่ห่างไกลกัน แต่อย่างน้อยได้คุยผ่านสื่อโชเชี่ยล ก็ทำให้รู้สึกใกล้กัน ได้สื่อสารว่ายังรักกันอยู่ https://www.youtube.com/watch?v=YqvRjNi0bhw

เพลง “สุขสันต์วันจันทร์” เพลงจังหวะสนุกๆ ที่หยุดไป 2 วัน อยากรู้จังคิดถึงกันบ้างไหม ขอเปลี่ยนจากเพื่อนร่วมงาน เป็นคนรู้ใจแทนได้ไหม เนื้อหาน่ารักๆ คิดถึงคนที่แอบชอบ เวลาได้ไปทำงาน https://www.youtube.com/watch?v=w1bgJx4h0dE

เพลง “เงินเดือนยังน้อยเธอคอยได้ไหม” เป็นที่บอกเล่าความรู้สึกของคนเงินเดือนเงินน้อย แม้เงินเดือนจะน้อย แต่ความรู้สึกที่มีให้ไม่ได้น้อยเลย  เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นลูกทุ่ง และเสียงขลุ่ยเพราะๆ จาก หนู มิเตอร์ อีกด้วย  https://www.youtube.com/watch?v=z4gYPkiZeVA

แฟนคลับอิสร์ อย่ารอช้า ใครชอบเพลงไหน รักเพลงใด ก็เข้าไปฟังวนๆ ไป เพราะการโหวต เราจะนับจากยอดวิวนั้นๆ  สรุปผล 30 กันยายนนี้ 2 เพลงแรกที่ยอดวิวสูงสุด แฟนๆ ก็เตรียมชมมิวสิกวิดีโอต่อกันเลยจ้า