บิวกิ้น-พีพี พา นนท์-ธนนท์ ร่วมฉลองความอร่อยให้กับ “เลย์สแตคส์” ใครลองก็เลิฟเลย

ผ่านพ้นไปแล้วกับงานอีเวนต์ออนไลน์ Lay’s Stax Taste Celebration เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความอร่อยของผลิตภัณฑ์เลย์สแตคส์ที่ครองใจผู้บริโภค 99% จากผู้ที่ได้เข้าร่วมโหวตว่าชื่นชอบในรสชาติของเลย์สแตคส์ และเพื่อตอกย้ำความอร่อยยืนหนึ่ง*ของเลย์สแตคส์ที่ใครลองแล้วก็เลิฟเลย (*การันตีโดยเลย์)

IMG_1487“เลย์สแตคส์ ” อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง ซึ่งมาในรูปแบบมันฝรั่งเนื้อแน่นแผ่นเรียบบรรจุกระป๋อง ได้จัดงาน Lay’s Stax Taste Celebration เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อฉลองให้กับความอร่อยของผลิตภัณฑ์ พร้อมกับพรีเซนเตอร์เลย์ ได้แก่ บิวกิ้น และ พีพี และมีแขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ นนท์-ธนนท์ มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ตพร้อมกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวนกว่าร้อยคนที่ได้ร่วมชมมุมกล้องพิเศษผ่านระบบซูม แจกความสนุกนานประทับใจผ่านเพลงฮิตมากมาย เช่น มันดีเลย, แปลไม่ออก, It’s OK not to be alright, แน่ใจไหม  พร้อมทวีตบอกเล่าความสนุกผ่านแฮชแท็ก #LaysStaxใครลองก็เลิฟเลย กว่านับหมื่นข้อความ

AW Lays Stax Event KVโดยผู้บริโภคจำนวนกว่า 900 คนที่ได้ลงทะเบียนรับเลย์สแตคส์รสซาวครีมและหัวหอมไปทดลองชิม ได้ร่วมโหวตผ่านแบบฟอร์มออนไลน์ระหว่างวันที่ 22มิ.ย. – 2 ก.ค. 2564 ผลการโหวตออกมาว่า ผู้บริโภคมากถึง 85% ชื่นชอบเลย์สแตคส์

รสซาวครีมและหัวหอมในระดับ “ชื่นชอบมากที่สุด” ตามมาด้วย 14% ให้คะแนนโหวตในระดับ “ชื่นชอบ” ด้วยรูปแบบแผ่นเรียบที่กรอบอร่อยเต็มคำ รวมถึงบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามทันสมัยและเก็บง่าย ส่งผลให้เลย์สแตคส์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์มาแรงที่อยู่ในใจผู้บริโภคและเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวางบนโซเชียลมีเดียผ่านแฮชแท็ก #LaysStaxใครลองก็เลิฟเลย ในช่วงที่ผ่านมา

H-0028สามารถหาซื้อเลย์สแตคส์ได้ที่ร้านค้าใกล้บ้าน ทั้งร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ หรือร้านค้าออนไลน์ในชื่อ Pepsico Official Shop บนShopee และLazada มาในรูปแบบกระป๋องขนาด 42 กรัม 20 บาทและ 105 กรัม 55 บาท รูปแบบซองขนาด 50 กรัม 20 บาท ขนาด 77 กรัม 30บาท และขนาด 14 กรัม 5 บาท รวมถึงรูปแบบซองแนวนอนขนาด 38 กรัม
20 บาท วางจำหน่ายแล้ว 4 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสซาวครีมและหัวหอม กลิ่นกุ้งมังกรสไปซี่ และรสหมึกย่างฮอตชิลลี่