“แจ็ค ไรเดอร์” ชวนนิสิต นักศึกษา ไอเดียสุดเจ๋ง!ส่งผลงานผลิตสตอรี่บอร์ดในโค้งสุดท้าย รับสมัคร “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้” สานฝันร่วมงานกับมืออาชีพ!! 

หลังจากที่เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษาทั่วประเทศส่งผลงานการประกวดสตอรี่บอร์ด เพื่อผลิตมิวสิควีดีโอ กิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้Gen Z จัดการได้” ก็ได้รับความสนใจจากน้อง ๆ เยาวชนที่ส่งผลงานเข้ามาอย่างล้นหลาม านนี้ แจ็ค ไรเดอร์ สุดยอดพิธีกร นักแสดง ดีเจ วีเจ ฝีปากกล้า อารมณ์ดี หนึ่งในกูรูผู้สร้างผลงานเบื้องหลังมามายมาย  มาชวนน้อง ๆ ไอเดียเจ๋งส่งผลงานเข้าประกวดเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมร่วมงานกับผู้กำกับ และนักแต่งเพลงชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทยในช่วงการเปิดรับสมัครโค้งสุดท้ายนี้ 

           โดย แจ็ค ไรเดอร์ กล่าวว่า ในอดีตตอนเด็ก ๆ ผมก็เป็นคนที่มีความฝัน พอมีเวทีไหนเปิดโอกาสให้เราได้ลองทำอะไรที่เราถนัด ผมก็ไม่รอช้าที่จะพิสูจน์ฝีมือตัวเอง  ดังนั้นในหลาย ๆ เวที ทำให้เราได้เรียนรู้ และได้ประสบการณ์ใหม่ ซึ่งเมื่อผมเห็นโอกาสดีๆ จากโครงการนี้ จึงขอเชิญชวนเยาวชนคนรุ่นใหม่นิสิต นักศึกษาที่มีความฝัน อย่าเก็บไอเดียดีๆ ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ไว้ลำพัง ร่วมส่งผลงาน ในเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่แสดงความสามารถ ในกิจกรรม Umay+ “MONEY FITNESS” Season 3 ที่ให้น้อง ๆ ที่มีไอเดียสุดเจ๋ง ส่งผลงานการประกวดสตอรี่บอร์ด เพื่อผลิตมิวสิควีดีโอในหัวข้อ “ชีวิตติดหนี้…Gen Z จัดการได้”  ในการผลิตผลงานด้านการบริหาร จัดการการเงิน รายได้ และหนี้สินกับแนวความคิดการบริหาร จัดการเงินและหนี้สินอย่างชาญฉลาด ซึ่งน้อง ๆ ที่สนใจ สามารถส่งผลงานกันมาได้นะครับ  ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 กันยายน 2564 สอบถามรายละเอียดและติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม ได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com  หรือ Facebook Fan page : I love EASYBUY หรือ โทร (094)647-9192  แล้วมาเจอกันนะครับ”