CH3Plus พา “ตามรอยพราวมุก” “ภณ-บัว-กระทิง” พาเที่ยวเกาหลี

ละครจบ อารมณ์ไม่จบ “ภณ-บัว-กระทิง” แท็กทีมพาทัวร์ทิพย์ “แทกู” ตามรอยละคร “พราวมุก” โดยงานนี้ CH3Plus ร่วมมือกับ เมืองแทกู (Daegu Metropolitan City) และองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี (Korea Tourism Organization) พาตามรอยละครสุดปังพราวมุก การันตีความฮอตด้วยยอดชมใน CH3Plus กว่า 50 ล้านวิว เมื่อละครจบแต่อารมณ์ไม่จบ CH3Plus จัดให้กับคอนเทนต์ 3 ตอนพิเศษที่ล้วงลึกเส้นทางละคร นำทางความสนุกโดย ภณ ณวัสน์, บัว นลินทิพย์ และ กระทิง ขุนณรงค์ แลนดิ้งตรงที่ เมืองแทกู ประเทศเกาหลีใต้ หนึ่งในสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องพราวมุก

AW_CH3Plus_ตามรอยพราวมุก_1080x1080เปิดรายการมาด้วย EP.1 เมาท์มอยเบื้องหลังความรู้สึกในการถ่ายทำที่เกาหลี แต่ละคนจะสร้างวีรกรรมอะไรไว้บ้าง ต้องติดตาม ส่วนสายช้อปปิ้งและกินต้องไม่พลาด เพราะ EP.2 พาไปชิมเมนูอาหารที่ไม่ควรพลาด และสายแฟชันต้องรอจดลิสต์ช้อปปิ้ง ปิดท้าย EP.3 พาไปเที่ยวสถานที่ชิกๆ ในแทกู เตรียมเก็บข้อมูล มีโอกาสเมื่อไหร่ รอบินตามรอยกันแน่นๆ ได้เลย

ติดตามความสนุกทั้งหมดได้ในรายการ ตามรอยพราวมุก ทุกวันอังคาร เวลา 16.00 . ทาง CH3Plus ดูฟรี ได้ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 31สิงหาคมนี้