“เครื่องจักร (Machine)” ผสมผสานดนตรี 2 สไตล์ เข้าไว้ด้วยกัน ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก No Stylist feat. เก่ง ธชย

“เครื่องจักร (Machine) ซิงเกิ้ลที่ 3 ของวง No Stylist  ที่มีความพิเศษได้ศิลปินรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัยมหิดล เก่ง ธชย มา featuring ในเพลงนี้ด้วยสไตล์ความเป็นไทยจาก เก่ง ธชย รวมกับความใหม่ของแนวอิเล็กทรอนิกส์ป๊อปของ

No Stylist ได้อย่างลงตัว “เครื่องจักร” มีแนวดนตรี อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความหนักแน่นของซาวด์เอามาผสมผสานของเครื่องดนตรีไทย ระนาด ซอ กลองไทย เข้ามาในท่อนโซโล่บวกกับเสียงร้องแบบไทยเดิมของ เก่ง ธชย คือความเก่าและความใหม่ ที่ผสมกันทำให้เพลงนี้มีความร่วมสมัย, แปลกใหม่และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยวงเป็นผู้ผลิตเองเกือบทุกขั้นตอน ตั้งแต่เป็นคนแต่งเนื้อร้อง, ทำนอง, เรียบเรียง จนถึงโปรดิวเซอร์

โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงชีวิตของผู้คน เปรียบเสมือนกับเครื่องจักรที่มีชีวิต การทำงาน ทำตามความฝัน ดิ้นรนกันอย่างไม่มีวันหยุด มีทั้งความท้อความเหนื่อย ความเสียใจ แต่ก็ต้องทำทุกอย่างต่อไป แต่เชื่อว่าซักวันจะมีแสงสว่างมานำทางไปในสิ่งที่ดีกว่าชีวิตที่ดีกว่า จึงอยากให้เพลงนี้เป็นแสงสว่างให้กับทุกคน เป็นเพลงที่คอยย้ำเตือนว่า ทำในสิ่งที่เราทำได้ต่อไป พยายามต่อไป ปลายทางมันมีแสงสว่างรอเราอยู่

Machine_cover 1440สามารถดาวน์โหลดเพลง “เครื่องจักร (Machine) ได้แล้วที่ iTunes และ Qikplay และฟังได้แล้วทุกแพลตฟอร์มผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify, Youtube Music, Fungjai และชมมิวสิควิดีโอที่ Youtube : Tero Music

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: No Stylist ; Tachaya ; Tero Music

Instagram: nostylistband ; kengtachaya ; Tero Musicth

Youtube:   Tero Music

Website: www.teroasia.com