“ออฟ” สนุก!!! ได้เล่นบทคุณหมอมาดกวน แฮปปี้ประกบคู่ “มายด์” อีกครั้ง ในซีรีส์มาแรง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”

ถือเป็นอีกบทบาทการแสดงที่ทำเอานักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” สนุกโดนใจมากๆ กับบทบาท “หมอพัฒน์” คุณหมอมาดกวน ในซีรีส์มาแรง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” บวกกับที่เป็นคนชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้สนุกสนานเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอได้มีโอกาสมาเล่นคาแรคเตอร์นี้ซึ่งคล้ายกับบุคลิกตัวเอง ก็ยิ่งชอบและสนุกมากๆ แถมยังได้กลับมาเล่นคู่กับนางเอกสาวสวยมากฝีมือ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ที่ชอบคอมเมดี้และเป็นสายอิมโพรไวส์เหมือนกัน ก็ทำเอาแฟนคลับถูกอกถูกใจกับเคมีที่เข้ากันได้ดีสุดๆ และหายคิดถึงทั้งคู่อีกด้วย

“ออฟ” เผยว่า “ผมรู้สึกสนุกมากๆ และดีใจที่ได้มาเล่นซีรีส์ ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ ซึ่งตัวผมเองก็เป็นคนชอบเล่นคอมเมดี้อยู่แล้ว เพราะเวลาเล่นจะไม่ค่อยเครียด และเรื่องนี้ผมโชคดีที่ได้มาเล่นคาแรคเตอร์ที่คล้ายกับบุคลิกตัวเองมากๆ ด้วย ก็ยิ่งทำให้สนุกและแฮปปี้สุดๆ ครับ ซึ่งเรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘หมอพัฒน์’ จะเป็นคนที่พูดจากวนประสาทนิดๆ เล่นมุขโบ๊ะบ๊ะ ตลกเฮฮา แต่ก็มีมุมอ่อนโยนเข้าใจผู้อื่น  โดยเน้นคลายเครียดสร้างความเฮฮาให้กับคนรอบข้างครับ ส่วนบุคลิกความเป็นคุณหมอนั้นในเรื่องจะไม่ได้โฟกัสที่อาชีพหมอ เพราะพล็อตเรื่องหลักจะโฟกัสที่ตัวบทมากกว่า ผมเลยทำการบ้านในส่วนของตัวบทมากกว่า และตั้งใจทุ่มเทเพื่อให้แสดงออกมาดีที่สุดครับ อีกทั้งเรื่องนี้ผมยังได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘มายด์-ลภัสลัล รับบทเป็น ’น้อยหน่า’ ถือเป็นการโคจรมาเจอกันให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงด้วย ซึ่งผมก็รู้สึกแฮปปี้มาก เพราะผมและมายด์ชอบคอมเมดี้และเป็นสายอิมโพรไวส์เหมือนกัน เลยทำให้ผมไม่ต้องจูนอะไรเยอะ เล่นได้ลื่นไหลมากๆ ครับ ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบเคมีที่เข้ากันของผมกับ ‘มายด์’ และชื่นชอบในคาแรคเตอร์นี้ของผมด้วยนะครับ ส่วน ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ และ  ‘นนกุล-ชานน’แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้มาร่วมงานกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค เพราะได้มีการเวิร์คช้อปก่อนเริ่มถ่าย ทำให้พวกเราเล่นเข้ากันได้ดี และไม่กดดันครับ รวมถึงการได้มาร่วมงานกับ ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ซึ่งเป็นคนชอบซีรีส์แนวคอมเมดี้อยู่แล้วด้วย ทำให้ผมไม่รู้สึกเครียดหรือกดดันอะไรเลย แถมมีความสุขมากๆ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ และทุกครั้งที่มากองก็เหมือนได้มาเจอเพื่อน เจอพี่ๆ น้องๆ ได้ไปทำสิ่งที่มีความสุขด้วยกัน และบรรยากาศกองถ่ายก็สนุกสนานเฮฮามากๆ  ครับ สุดท้ายนี้ผมก็หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนคลายเครียด และสร้างเสียงหัวเราะ ความสนุกเฮฮา แล้วอมยิ้มไปกับพวกเรานะครับ ยังไงก็ขอฝากซีรีส์ ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ ไว้ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ”

2021.8.25_๒๑๐๘๒๖_2ติดตามชมซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV