“หมาก-ญาญ่า” พ่นไฟแค้นปนรักอีกครั้ง!! ในละครสุดแซ่บที่เคยฮิตติดจอ “คลื่นชีวิต”

คลื่นชีวิต (20)แฟนช่อง 3 ยังจำได้อยู่ไหม!! กับเรื่องราวความรักที่เกิดมาจากความแค้นปนความเกลียดชังในละครสุดฮิต “คลื่นชีวิต” ด้วยความแซ่บ ความดราม่าเข้มข้น และฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงที่ถึงใจ ทำให้ละครเรื่องนี้กวาดใจแฟนๆ ไปอย่างทั่วหน้า จนมีกระแสฮือฮาและเรตติ้งสุดปังดังทะลุจอในช่วงที่ละครออกอากาศ แถมยังกวาดรางวัลมาเพียบ นอกจากนี้เพลงประกอบละครอย่างเพลง “อย่าบอกว่า” ที่ขับร้องโดย “ว่าน วันวาน” และเพลง “ยิ่งห้ามยิ่งหวั่นไหว” ที่ขับร้องโดยศิลปิน “วง Zeal”ก็ฮิตติดหูคนฟังสุดๆ ไปเลย โดยเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัด “หทัยรัตน์ อมตวณิชย์” และ ผู้กำกับ “อำไพพร จิตต์ไม่งง” ซึ่งสิ่งที่ละครเรื่องนี้ยังตราตรึงใจแฟนๆ อยู่นั้น ก็คงจะเป็นฝีมือการแสดงปะทะอารมณ์ดุเดือดแซ่บสะท้านจอของพระนาง “หมาก ปริญ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่แสดงดีจนได้รางวัลมาครอง นอกจากพระนางจะดึงดูดคนดูแล้ว ยังมีเหล่านักแสดงคุณภาพพรีเมี่ยมที่มาเสริมเติมแต่งให้ละครเข้มข้นขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็น หลุยส์ สก๊อต, มาสุ จรรยางค์ดีกุล, ณิชา ณัฏฐณิชา และสองสาวตัวจี๊ด “เต้ย จรินทร์พร” กับ “เนย โชติกา” คู่ปรับตัวฉกาจของ  จีราวัจน์ (ญาญ่า) ในเรื่อง เรียกได้ว่าใครยังคิดถึงความแซ่บความสนุกจนทำให้คุณต้องอินสุดใจอย่างละคร “คลื่นชีวิต” เตรียมกระโดดดีใจได้เลย เพราะช่อง 3 กำลังจะนำละครเรื่องนี้กลับมาออกอากาศให้คนดูได้ฟินบนจอกันอีกครั้ง


              “คลื่นชีวิต” เป็นเรื่องราวมรสุมคลื่นชีวิตของดาราสาว จีราวัจน์ (ญาญ่า อุรัสยา) ไม่ว่าจะเป็น มรสุมเรื่องวุ่นวายในวงการบันเทิงที่เธอต้องพบเจอ หรือแม้แต่การที่ จริยา (กิ๊ก มยุริญ) แม่แท้ๆ ของเธอที่ไม่เคยดูแลเธอและปล่อยเธอเติบโตตามมีตามเกิด มิหนำซ้ำจีราวัจน์ยังโดน สิทธา (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) สามีคนใหม่ของจริยา สั่งลูกน้องวางยานอนหลับเพื่อหมายข่มขืนเธอ แต่เธอก็หนีมาได้ และเมื่อเธอบอกเรื่องนี้กับจริยา แทนที่จริยาจะเข้าข้างเธอ แต่จริยากลับเข้าข้างสิทธา เหตุนี้จึงทำให้จีราวัจน์มีปมเดียวในหัวใจคือ “ความรัก” ที่เธอโหยหายมาตลอดแต่เธอไม่เคยได้ จนเธอได้มาเจอกับ สาธิต (หมาก ปริญ) แต่การพบกันของจีราวัจน์กับสาธิตต่างเกิดมาจากความแค้นในใจของสาธิต เพราะคืนที่จีราวัจน์หนีสิทธาออกมาเธอยังโดนของฤทธิ์ยานอนหลับเล่นงาน ทำให้ระหว่างที่จีราวัจน์ขับรถหนีอย่างสุดชีวิต ต้องกลายเป็นฆาตกรขับรถชนคนโดยไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งคนที่ถูกชนก็คือ ติวดี (พริม พริมา) แฟนสาวของสาธิตนั้นเอง ความแค้นครั้งนี้ของสาธิตจะดับลงเช่นไร สาธิตจะให้จีราวัจน์ชดใช้อย่างไร และความแค้นจะกลายเป็นความรักได้ยังไงต้องติดตาม

คลื่นชีวิต (47)              แฟนๆ คนไหนอยากย้อนวันวานไปสนุกกับละครสุดฮิต “คลื่นชีวิต” อีกครั้ง สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

คลื่นชีวิตโปสเตอร์