“หน่อย บุษกร” การันตี “ดวงตาที่ 3”  ละครผีครบรส “เจมส์-มิว” พลิกบท

ใกล้จะออกอากาศแล้วสำหรับละครผีตลกเรื่อง “ดวงตาที่ 3” ของผู้จัดคนเก่ง หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว ปวันรัตน์ นาคสุริยะ ก็นำแสดงโดยพระนาง คู่ฮอต เจมส์ มาร์ และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน

IMG_9121            โดย ผู้จัด หน่อย บุษกร ได้พูดถึงกระแสตอบรับของละครหลังทีเซอร์ออกอากาศไป พร้อมความน่าสนใจของละครให้ฟังว่า

“ทีเซอร์ออกไป เพื่อนๆ คนส่วนใหญ่ก็บอกว่าน่าดู เป็นละครผีที่ดูตลกดี ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ ดูขำๆดี แล้วคนส่วนใหญ่ตอนนี้ก็อยากจะหัวเราะ อยากจะดูละครอารมณ์ดีกัน เรื่องนี้ก็จะเป็นละครผีที่ครบรส เน้นเรื่องรักโรแมนติกของพระนาง เจมส์ มาร์ กับ มิว นิษฐา ที่รักกันตั้งแต่วัยรุ่น เจอผีมาด้วยกัน จับมือกันสู้ผี ช่วยเหลือกัน ตัวเจมส์ มาร์ ก็จะเป็นตัวหลักที่เห็นผี เจอผี แล้วก็ช่วยผีไป ส่วน มิว ก็จะเป็นแนวเสริม เรื่องนี้เจมส์ กับ มิว ก็จะได้พลิกบทบาทที่แตกต่างจากเรื่องอื่นๆ คาแรกเตอร์แตกต่างจากทุกเรื่องเลย แล้วเค้าเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก เคมีก็ดีมาก สนิทสนมกัน รับส่งกันได้ดี ร่วมกับแก๊งค์เจอผี สู้ผี ที่นำโดย แพท ณ ปภา , อ้น ศรีพรรณ,ฟรอยด์,อั๋น วิทยา แล้วก็โมทช์ จะตลกหมดเลย เวลาที่เค้าเจอผี มันก็จะมีแก๊กสดๆ แก๊กตลก ดูแล้วก็ขำกัน เรื่องนี้เป็นละครที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว ไม่มีความหลอน ความน่ากลัวอะไรมาก ดูแล้วขำมากกว่า อย่างลูกชายหน่อย น้องคุน เค้าจะมาคอยดูตอนตัดต่อตลอด ดูไปก็จะหัวเราะ บอกว่าตลกมาก ขำมาก เล่นกันได้ยังไงแต่ละคน แล้วเรื่องนี้จะมีนักแสดงรับเชิญเป็นผี เจ้ากรรมนายเวรต่างๆเยอะมาก เป็นเซอร์ไพรส์ของแต่ละผีที่เข้ามาด้วย ก็อยากให้ติดตามชมกันตั้งแต่ตอนแรก คิดว่าเป็นละครอีกแนวหนึ่งที่ถูกใจ ช่วยคลายเครียดในภาวะนี้ค่ะ”

ติดตามชมละคร “ดวงตาที่ 3” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.ช่อง 3 กด33 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus เริ่มวันแรกอังคารที่ 31 สิงหาคมนี้…