ทำการบ้านหนัก!  “เบลล่า”  ขึ้นว่าความคดีใหญ่ “ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้

S__4564290            เดินทางมาถึงความเข้มข้นโค้งสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย ค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3กด33 ละครรักยืนหนึ่งโลกโซเชี่ยลที่ทุกคนปรบมือชื่นชมกันมากที่สุด ยอดวิวฮอตปรอทแตกถูกใจแฟนละครทั้งไทยและอินเตอร์ งานนี้เตรียมกดไลค์แรงๆกันต่อให้กับการแสดงของนางเอกซุปตาร์นัมเบอร์วัน “เบลล่า-ราณี” พร้อมองค์ลงอีกครั้ง ในชุดทนายความสุดปังปุริเย่ขึ้นว่าความช่วยพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” กับคดีความครั้งสำคัญชี้เป็นชี้ตายของครอบครัวไอ้เด็กหน้ามึน

ซึ่งบอกเลยว่าทุกครั้งที่ต้องถ่ายฉากสำคัญขึ้นว่าความที่ศาล นางเอกคนเก่ง “เบลล่า” ทุ่มสุดตัวตั้งใจในการแสดงเป็นอย่างมาก เธอทำการบ้านมาอย่างดี กับการท่องจำบทละครที่ยาวเยียดเป็นสิบๆหน้า และเทคนิคที่ “สาวเบลล่า” ถ่ายทำแต่ละครั้ง เธอแอบบอกให้ฟังว่าเธอต้องเอาบทที่ยาวๆหลายหน้า เขียนลงสมุดด้วยลายมือตัวเองเพื่อให้เธอได้ท่องจำขึ้นใจ เป็นเทคนิคลับ ที่เธอคิดขึ้นมาเอง พอผู้กำกับถ่ายทำแบบ Long Take เลยได้เห็น “สาวเบลล่า” ผ่านฉลุยในซีนใหญ่ๆ

โดย3ตอนสุดท้าย ละครรักต่างวัย Dare To Love ให้รักพิพากษา บอกเลยว่าเข้มข้นถึงใจ สนุกครบทุกรสชาติ เราจะได้เห็น “สาวเบลล่า” ขึ้นว่าความปะทะพระเอกตัวพ่อ “พี่อู๋-ธนากร” ซัดหมัดเด็ดคนละหมัดสองหมัด จากสถานที่จริงศาลอาญารัชดาฯ ที่สำคัญศึกครั้งนี้ทนายทิชากรเขาใส่เต็มใส่ไม่ยั้ง ลุคนางพญาฆ่าได้ฆ่า มาเพื่อฟาดกันที่ศาลแบบเผ็ดร้อนสุดๆ ด้านนางเอกมากฝีมือ “เบลล่า-ราณี” กล่าวถึงโค้งสุดท้ายของละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ไว้ว่า

“เบลอยากให้ทุกคนติดตามให้จบเรื่อง จะเห็นถึงความตั้งใจของอาชีพทนายความว่าแต่ละคดีที่เกิดขึ้น เขาต้องทำงานกันเยอะมากๆ ทำงานหนักมาก กระบวนการแต่ละอย่างของอาชีพทนายความเป็นยังไง การทำงานอาชีพนี้คือละเอียดมาก เบลยอมรับอาชีพนี้มาก เป็นอาชีพที่ภาคภูมิใจแทนพี่ๆทนายความทุกคน ทุกฉากที่ว่าความ เบลยอมรับเลยว่ามันหิน มันยากมาก สำหรับเบล เบลกดดันตัวเอง ทุกครั้งที่กลับบ้านไปกับฉากว่าความคือยมเลย (หัวเราะ) แต่พอเห็นการตอบรับจากที่ทุกคนชอบกัน และรักละครเรื่องนี้เบลก็หายเหนื่อยเลย ชื่นใจมากที่ทุกคนรักละครเรื่องนี้ ฝากทุกคนติดตาม Dare To Love ให้รักพิพากษา ด้วยนะคะว่าสุดท้ายรักต่างวัยของคู่เรามันจะเดินทางต่อไปได้ยังไง”

ห้ามพลาดความสนุกโค้งสุดท้าย 3 ตอนสุดท้ายละครรักนักกฎหมาย “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus