ไอ้เด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” บุกป่วนงานแต่ง ขอพิสูจน์รักพี่สาว “เบลล่า” พิชิตใจว่าที่แม่ยาย

SEE06728            ได้ใจแฟนละครสายฟินไปเต็มๆจุกๆ สำหรับละครรักยืนหนี่งโซเชี่ยล Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย ค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง 3 กด33 ตัวเลขผู้ชมออนไลน์โอเคนัมเบอร์วันชนะเลิศมากๆ งานนี้เดินถึงมาถึงจุดเข้มข้นของละครบอกเลยว่าลุ้นหนักมาก จนแฟนละครมอบฉายาให้ว่า ละครรักไบโพลาร์ ทั้งหวานทั้งขำทั้งซึ้งปรับโหมดอารมณ์ไม่ทันเลยทีเดียว ล่าสุดทนายฝึกตั๋ว คิว (กองทัพ พีค) พร้อมสู้ศึกสังเวียนรักแท้แม่ไม่ปลื้มชุดใหญ่ไพกระพริบ โผล่ไปเผชิญกับความจริง พร้อมเคลียร์กับพี่สาวทนายคนสวย ทนายทิชา (เบลล่า-ราณี) ถามหาคำตอบว่าตกลงเราเป็นอะไรกั

            เมื่อไม่ได้เป็นแขกที่ได้รับเชิญ อาการมันเป็นยังไงเล่าซิ ทุกคนแตกตื่นกันทั้งงาน คิว มาปรากฏตัวที่งานแต่งของลูกสาวเพื่อนแม่ทิชาได้ยังไงกัน ด้วยความที่เป็นเด็กน้อยหอยสังข์วัยรุ่นอารมณ์ร้อน คิว ออกอาการบูดป่วนทิชาไม่เลิก จนคุณแม่สายโหด คุณนายชุมพร (ใหม่-นัฏฐา ลอยด์) องค์แม่ประทับร่างเหวี่ยงวีนเจ็บจี๊ดกันไปตามระเบียบ บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งฉากอลังการงานสร้าง แต่งงานยังไงให้โลกจำ ยกกองไปถ่ายทำกันที่สนามมวยติดแอร์ World siam stadium เนรมิตให้เป็นงานแต่งที่กิ๊บเก๋ยูเรก้า นักแสดงเข้าฉากเพียบ ที่สำคัญทั้งสนุกทั้งเซอร์ไพร์สมีครบทุกอรรถรส

            ห้ามพลาดซีนงานแต่งงานป่วนของไอเด็กหน้ามึน “กองทัพ พีค” ที่ขอมาทวงสิทธิ์คุณแฟนแฟนคุณกับ “เบลล่า-ราณี” งานจะสมหวังหรือมั้ย ดูสดพร้อมกันคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33  หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus