“เผือก-พงศธร” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “HappyFresh” ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่ 

HappyFresh (แฮปปี้เฟรช) ผู้นำแพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์แห่งอาเซียน ดึงเผือกพงศธรขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ พร้อมสร้างคอนเทนต์สุดเจ๋ง รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่ตอกย้ำบริการ Personal Shopper เจ้าเดียวในประเทศภายใต้คอนเซ็ปต์เลือกของที่ดีที่สด” เพื่อคุณ  

โดย เผือก พงศธร พูดถึงความประทับใจในการร่วมงานกับทาง HappyFresh ว่าตอนที่ตัดสินใจรับพรีเซนเตอร์ให้กับ HappyFresh ผมก็ปรึกษากับภรรยาอย่างดี เพราะเราต้องมั่นใจในบริการนั้นก่อน เราถึงจะรับงาน จนผมได้ลองใช้บริการ HappyFresh แล้วจึงพบว่า นี่แหละคือบริการที่ผมและครอบครัวมองหา เหมาะกับครอบครัวมือใหม่อย่างผมมากๆ เพราะโดยปกติ คุณลูกจ๋า (ภรรยา) จะค่อนข้างวุ่นเพราะต้องคอยดูแล น้องลูกครับ (ลูกชาย) รวมถึงดูแลงานในบ้านทั้งหมด บางทีก็ไม่มีเวลาออกไปซื้อของข้างนอก หรือด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราก็ไม่อยากที่จะออกไปเสี่ยงเอาเชื้อกลับเข้ามาหาลูก จะให้ผมไปซื้อของ ผมก็เลือกไม่เก่ง ซื้อกลับมาทีไรไม่เคยถูกใจภรรยาสักที จนมาเจอ HappyFresh ที่เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีพนักงานPersonal Shopper มืออาชีพที่ถูกฝึกมาอย่างดี มั่นใจได้ว่าของที่ได้รับ สดใหม่ และดีที่สุดแน่นอน พอรู้แบบนี้ผมและครอบครัวก็วางใจ และใช้บริการ HappyFresh มาโดยตลอด

 

6. HappyFreshสำหรับภาพยนตร์โฆษณา เรื่องราวในหนังโฆษณานี้ ล้อเลียนมาจากภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก 3 เรื่อง 3 สไตล์ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันของหนังทุกเรื่อง คือตัวละครเอกจะต้องพบเจอกับสถานการณ์คับขัน ที่ยากจนไม่รู้จะเลือกทางออกยังไง แต่ท้ายที่สุดแล้ว พนักงานPersonal Shopper ของ HappyFresh ก็สามารถที่จะช่วยเลือกทางออกที่ดีที่สุดให้ได้เสมอ เหมือนกับปัญหาการซื้อของสดของใช้ ที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นไม่มีเวลาไป หรือเลือกไม่เป็น ก็สามารถให้ HappyFresh ช่วยเลือกของที่ดีที่สุดให้คุณได้  

สำหรับ HappyFresh มีความตั้งใจในการมอบของสด ของใช้ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ โดยตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ความทุ่มเทของเราได้พิสูจน์ถึงคุณภาพของสินค้าและบริการที่ดีเลิศ รวมถึงสร้างความไว้วางใจให้กับครัวเรือนต่างๆในประเทศไทย ว่าทุกคนจะได้รับสินค้าที่สดและมีคุณภาพดีที่สุด โดยที่ผ่านมาทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 HappyFresh จึงอยากส่งมอบความพิเศษให้แก่ครอบครัวมือใหม่ทุกท่านผ่าน หนังโฆษณาชุด ดีที่สด ซึ่งจะมาทั้งความสุข, รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน โดยเลือก “เผือกพงศธร จงวิลาส เป็นพรีเซนเตอร์ผู้นำพาเสียงหัวเราะมาให้ทุกคน เนื่องจากคุณเผือกสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน HappyFresh ได้เป็นอย่างดี เป็นตัวแทนของครอบครัวยุคใหม่ ที่มองหาบริการที่จะช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาสะดวกสบาย และตัดความกังวลออกไป พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อตอกย้ำศักยภาพของ Personal Shopper ภายใต้คอนเซ็ปต์ เลือกของที่ดีที่สด เพื่อคุณสำหรับใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/HFDeeTiSod

facebookติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาได้ทาง Youtube: HappyFresh Thailand