“เบลล์ นิภาดา” ดีใจ เพลง “กล่องของขวัญ” มีคนนำไปร้อง Cover กว่าร้อยเวอร์ชั่น

เรียกว่ากระแสมาแรงมากทีเดียวสำหรับ “เพลงกล่องของขวัญ” ของสาวน้อยมัศจรรย์ “เบลล์ นิภาดา” Feat.ต่าย อรทัย นอกจากจะปล่อยเพลงไปได้เพียง 1 วัน (เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม) ก็มียอดวิวทะลุ 1 ล้านวิว มิหนำซ้ำยังติด 1ในมาแรง นานกว่า 36 ชั่วโมง จนทำให้ขณะนี้มีคนนำเพลงนี้ไปร้อง Cover ทั้งแบบเป็นคู่ และเดี่ยว เกินกว่า 100 เวอร์ชั่น กันเลยทีเดียว

ศิลปิน ไทดอล มิวสิค พร้อมใจ cover กล่องของขวัญไม่ว่าจะเป็น ไอดอลในดวงใจของสาวเบลล์ “ต่าย อรทัย” ก็มาร้อง Cover แบบเดี่ยว และลงทุนเซททีมงานถ่ายทำเอ็มวีเองอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีศิลปินไทบ้านมาแรงจากค่ายน้องใหม่ “ไทดอล มิวสิค” อาทิ ออยเลอร์ , เม่น จีระพงษ์ , เป็นต่อ ทรงพล , เอิร์น ชุลีพร , อาร์ม วรชัย , โบว์ จันทร์ทิพย์ , อายส์ ณภัฏฬฎา เป็นต้น ซึ่งแฟนๆ สามารถชมและฟังเพลงนี้ที่  Cover  โดยศิลปินต่างๆ ได้ ทางช่องยูทูป ไทดอล มิวสิค

เบลล์ นิภาดา กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ค่ะ ที่เพลง กล่องของขวัญ ถูกใจแฟนๆ และพี่ๆ น้องๆ จนนำไปร้อง Cover  กันมากมาย เบลล์ก็ต้องขอบคุณพี่ต่ายที่มาร่วมร้องเพลงนี้กับเบลล์ เบลล์ถือว่าพี่ต่ายเป็นไอดอลในทุกๆ เรื่องค่ะ ใครอยากลองร้อง Cover  เพลงนี้ก็เชิญได้ เบลล์ จะตามไปรับชมเพลงกล่องของขวัญ เวอร์ชั่น cover ของทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

ส่วนใครที่อยากฟังต้นฉบับร้องเพลง “กล่องของขวัญ” รับฟังได้ทางช่องยูทูป Grammy Gold Official ได้แล้ววันนี้จ้า