“เบลล่า” โชว์สกิลคู่รักกินเด็ก “กองทัพ พีค” โป๊ะแตก ! แม่ไม่ปลื้มคบแฟนรุ่นน้อง

เอาช้างมาฉุดตอนนี้ก็หยุดความหวานคู่รักข้าวใหม่ปลามันคู่นี้ไปไม่ได้ สำหรับละครรักต่างวัยแห่งชาติ “Dare To Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดย ค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ทาง ช่อง 3 กด 33 ที่ตอนนี้ฮอตสนั่นเมืองมีกระแสให้ได้เม้าท์มอยทุกสัปดาห์ หลังจากตอบเซย์เยสว่าเป็นแฟนกันแล้วในละคร ต่อไปนี้เตรียมรับแรงกระแทกจากกระแสสังคมได้เลย เมื่อทนายสาวรุ่นพี่ “เบลล่า-ราณี” หรือ ทนายทิชา ต้องหลบๆซ่อนๆจากขาเม้าท์ทุกคนในออฟฟิศ เพราะสภาพสังคมไทยยังแอนตี้เรื่องหน้าที่การงาน และการกินตับเด็ก ทนายทิชา เลยต้องเปลี่ยนสถานที่มาหวานเฉพาะหลังเลิกงานเท่านั้น ด้านพระเอกททนายฝึกตั๋ว “กองทัพ พีค” เลยต้องขอเติมความหวานหลังเลิกงาน มาทำกับข้าวให้คุณแฟน แฟนคุณกันที่คอนโดฝ่ายสาวแทน

ณ จุดนี้ จะทำกับข้าวธรรมดาๆกลัวแฟนละครจะไม่ฟินผู้กำกับ “วุ้น-ทรงศักดิ์” ดีกรีอดีตเจ้าพ่อหนังรักเลยดีไซน์ฉากหวานล้างผักเตรียมเข้าครัวยั่วๆบดๆด้วยซีนมุ้งมิ้งจมูกชนจมูกบอกเลยหวานหนักมากที่สำคัญยังมีทีเด็ดอุบัติเหตุในครัวให้ “กองทัพพีค” ต้องไปเปลี่ยนชุดเพราะมอมแมมจนมาโป๊ะแตกหม้อใหญ่ไซส์งานวัดคุณนายชุมพร “ใหม่-นัฏฐา” เข้ามาเห็นลูกสาวอยู่ในคอนโดสองต่อสองกับเด็กละอ่อนกรุบกริบกะปิน้ำปลาได้ยังไงกัน 

S__4407518บรรยากาศการถ่ายทำในวันนั้นยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดย่านสุขุมวิทโลเคชั่นหลักคอนโดนางเอกทีมงานสั่งให้พระเอกน้องใหม่ “กองทัพพีค” ปั๊มหุ่นซิทอัพด่วนๆเพราะวันนี้ต้องถอดเสื้อผ้าเอาใจเก้งกวางบ่างชะนีด้านพระเอกสุดหล่อ “กองทัพพีค” ไม่รอช้าขยันขันแข็งทำตามคำสั่งไม่ลังเลแต่ก็ยังมีอาการเขินอายเพราะทีมงานทั้งหยอกทั้งแซวส่วนนางเอกรุ่นพี่สายชิล “เบลล่า” โชว์สกิลการแสดงตัวแม่แอคติ้งแกล้งรุ่นน้องตั้งแต่ฉากในห้องครัวชวนให้ “กองทัพพีค” เขินเข้าไปอีกงานนี้พระเอกเนื้อหอมป้ายแดง “กองทัพพีค” กล่าวถึงซีนเด็ดว่า

“ทุกครั้งที่เข้าฉากต้องถอดเสื้อพีคก็เขินนะ (หัวเราะ) แต่ว่าต้องก็ดูแลตัวเองออกกำลังกายตลอดพออ่านบทว่าจะถึงฉากถอดเสื้อเมื่อไรจะเตรียมพร้อมมาอย่างดีฉากวันนี้สนุกมากครับจะมีหลายซีนที่ต้องให้ทุกคนติดตามจะเป็นจุดเริ่มต้นของความรักต่างวัยจะมีอุปสรรคเข้ามาแล้วเพราะแม่พี่ทิชาไม่ปลื้มที่พี่ทิชาจะคบแฟนรุ่นน้องหลังจากนี้ก็จะมีดราม่าตามมาอีกเพียบเลยละครเรื่องนี้คือมีครบทุกรสชาติอยากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พีคด้วยนะครับ 

S__4407514แค่เริ่มต้นตกลงว่าเป็นคุณแฟน..แฟนคุณ ไม่ทันไรคู่รักน้องใหม่เบลล่า-กองทัพ พีคก็งานเข้ารัวๆ เห็นทีว่าแฟนๆต้องส่งกำลังใจ และลุ้นไปกับละครรักของนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา ในฉากโบ๊ะบ๊ะฟินๆคืนวันพุธที่18 สิงหาคม เวลา 20.30 . ทางช่อง3 กด 33  หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus