“บอส นฤเบศ” สะท้อนตัวตน ศิลปิน “PP Krit” ผ่านเอ็มวี ส่งแฮชแท็กเพลง “It’s Okay Not To Be Alright” ขึ้นเทรนด์โลกอันดับที่ 1

 It’s Okay Not To Be Alright

หลังจาก ค่ายนาดาว มิวสิค   เปิดตัวศิลปิน PP Krit (พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร)  พร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุด ในเพลง It’s Okay Not To Be Alright  ทำเอาแฟน ๆ ตื่นเต้นและฮือฮากันสุด ๆ ด้วยพลังเสียงเป็นเอกลักษณ์ของ PP Krit ที่สะกดคนฟัง   และพลังความจัดจ้านทางด้านงานอาร์ตไดเรกชันของมิวสิควิดีโอเพลงนี้   ที่กำกับโดย บอส นฤเบศ กูโน (ผู้กำกับ ซีรีส์ แปลรักฉันด้วยใจเธอ Part 1)  สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ  เมื่อได้เห็น PP Krit  มาใน 5 ลุค 5 สไตล์  ส่งผลให้   #MV_ItsOkayNotToBeAlright ขึ้นเทรนด์โลกอันดับ 1 ภายในเวลาสองชั่วโมง และยังคงความปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่  เพราะติดเทรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้เเก่ ประเทศไทย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม  ซึ่งยอดวิวเอ็มวีใน Youtube ได้ทะลุ 1,000,000 วิว  ไปเป็นที่เรียบร้อย ในระยะเวลาอันรวดเร็ว

บอส  นฤเบศ ผู้กำกับเอ็มวีบอส นฤเบศ กล่าวว่า  รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้กำกับเอ็มวีเพลง  It’s Okay Not To Be Alright  ทุกขั้นตอนในการทำงานเต็มไปด้วยความตั้งใจ   รู้สึกปลื้มมากที่ฟีดแบ็ก ออกมาดี และแฮชแท็กเอ็มวียังติดเทรนด์โลกอันดับส่วนตัวคือดีใจที่เอ็มวีเพลงนี้ไม่ได้มีแค่คนไทยที่ได้รับชม   แต่มีแฟน จากต่างประเทศของพีพี รวมถึง หลาย คนที่อาจจะยังไม่รู้จักพีพี ได้ดูแล้วจะได้รู้จักพีพีมากขึ้น ซึ่งการทำงานในเอ็มวีเพลงนี้ เริ่มต้นจากที่พีพีเอาเพลงมาให้ฟัง และบอกคีย์เวิร์ดว่าจริง เพลงพูดถึงว่าลึก  เหมือนจะไม่โอเคหรอก แต่ว่าต้องแสดงออกว่าโอเค รวมถึงโจทย์การแต่งตัวในหลายลุค    ซึ่งเป็นการนำเนื้อเพลงกับโจทย์ที่อยากได้ ไปทำให้กลมกลืน แล้วตีความให้อยู่ในเพลงนี้ สำหรับเบื้องหลังการทำงาน  บอกเลยว่าทีมงานทุ่มเทกันเต็มที่มาก  เรียกว่าสนุกมือกันมาก เลยครับ  อย่างเรื่องเสื้อผ้าที่คนพูดถึงกันเยอะมาก พี่สไตล์ลิสต์เขาตีโจทย์ออกมาเป็น 5 ลุค     และพอทีมอาร์ต ทีมพรอพเห็นเข้าเขาก็ไม่ยอมแพ้ เหมือนไปทำการบ้านมาดวลกัน ด้วยความที่เอ็มวีเพลงนี้ไม่ได้วางบทไว้ก่อน  แค่เซตว่าจะแต่งตัวแบบนี้  จะอยู่ในชุดแบบนี้  แล้วก็สด   กันหน้างานเลย เป็นการทำงานที่บอสกับพีพีสื่อสารกัน แล้วก็ปล่อยไปตามฟิลลิ่ง ที่เกิดขึ้น  ปกติบอสจะเป็นคนที่เคร่งเครียดกับการเขียนบทมาก แต่ครั้งนี้เหมือนเป็นการทำอะไรใหม่ ลองให้พีพีปล่อยใจไปตามความรู้สึก ซึ่งภาพจะออกมา โมเมนต์ ในบรรยากาศเหล่านั้น   ซึ่งมันทำให้ได้เห็นเสน่ห์ และได้เห็นตัวตนของพีพี ซึ่งเขาสนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก ทั้งออกไอเดีย ช่วยดีไซน์เรื่องต่าง     พอได้เห็นพัฒนาการของน้องในวันนี้ บอสรู้สึกประทับใจมากครับ เพราะได้เห็นความตั้งใจ และประสบการณ์ที่เขาค่อย สะสมมา  จนถึงวันนี้ รู้สึกว่าพีพีเป็นตัวของตัวเองมาก   พีพีเป็นตัวแทนที่ทำให้เห็นถึงความหลากหลาย เป็นคนที่มีความวาไรตี้ในชีวิตมาก  สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ พอได้เห็นภาพรวมแล้ว  รู้สึกชอบมากครับ   จากโจทย์ที่มาจากความตั้งใจของน้อง  สุดท้ายออกมาเป็นเอ็มวีที่ดูเหมือนงานศิลปะ  ใครดูแล้วจะตีความกันอย่างไร ก็เป็นอิสระของทุกคน      ฝากไว้ด้วยนะครับ  อยากให้คนดู คนฟังกันเยอะ     ถ้าใครฟังเพลงแล้วอิน มาเปิดดูเอ็มวีกันได้นะครับ  ติดตามเอ็มวีเพลง  It’s Okay Not To Be Alright    ได้ทาง Youtube : Nadao Music ครับ

MV It_s Okay Not To Be Alright - 005 MV It_s Okay Not To Be Alright - 004 MV It_s Okay Not To Be Alright - 003 MV It_s Okay Not To Be Alright - 002 MV It_s Okay Not To Be Alright - 001