“ปีเตอร์” ขอบคุณแฟนๆ ยกให้ “ข้อความสุดท้าย” เป็นเพลงโรแมนติก

หวนจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อมาดเท่  “ปีเตอร์-คอร์ป ไดเรนดัล” กับซิงเกิ้ลแทนความคิดถึง “ข้อความสุดท้าย” จากอัลบั้มพิเศษ   “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” รวม 10 ศิลปินคุณภาพชื่อดัง “วัชราวลี, เอ็ม อรรถพล, โรส ศิรินทิพย์, ต้อล วันธงชัย, รุจ ศุภรุจ, จั๊ก ชวิน, พลอย พรทิพย์, ชาช่า, วงแพนเค้ก” มาทำงานร่วมกันครั้งแรก และล่าสุดเพลง “ข้อความสุดท้าย” กลายเป็นเพลงฮิตฟีเวอร์ แทนใจชายหนุ่มโรแมนติกทั้งประเทศไปเรียบร้อยแล้ว

“ปีเตอร์” กล่าวว่า “ลุ้นครับ เพราะไม่ได้มีซิงเกิ้ลเพลงของตัวเองมานาน ก่อนหน้านี้ใช้เวลาไปกับงานแสดง แต่ก็ยังไม่ทิ้งงานเพลง แอบทำเพลงอยู่กับ “จั๊ก” เรื่อยๆ ก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ไม่ลืมกัน ส่วนหนึ่งก็ต้องยกความดีให้  “จั๊ก”  ที่เรียบเรียงเพลง “ข้อความสุดท้าย” จนเมโลดี้ออกมาในแบบที่อยากได้จริงๆ  สมบูรณ์แบบมากๆ แฟนเพลงหลายคนก็บอกว่าเป็นเพลงเศร้าที่โรแมนติก ยกให้แทนใจผู้ชายทั้งประเทศ ที่ถึงแม้ว่าภายนอกดูเข้มแข็ง แต่แท้จริงแล้วความรักก็ยังมีอีกมุมหนึ่งซ่อนอยู่ในหัวใจ ขอบคุณครับที่ชื่นชอบ ผมเชื่อว่าผู้ชายบางคนฟังเพลงนี้ก็ร้องไห้ได้เหมือนกัน”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “ข้อความสุดท้าย” ผลงานเพลงล่าสุดของหนุ่มยิ้มกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการในเครือ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” และทาง “แบง แชนแนล” ช่องของคุณ ใจรุ่นเจเนอร์เรชั่น และพบอัลบั้ม “คอลลิ่ง เลิฟ 2 เมื่อความรักโทรหา” ได้แล้ววันนี้ และดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232525 และทาง ITUNESTORE