ส่องโมเมนต์ “แม็ค-อุ้ม” ความฟิน ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

นับวันเริ่มเผยโมเมนต์น่าชวนอมยิ้มมาให้ชื่นฉ่ำใจกับคู่ทอมแอนด์เจอร์รี่ “แม็ค วีรคณิศร์” และ “อุ้ม อิษยา” ในเรื่อง “รัก นิรันดร์ จันทรา” ทางช่อง 3 หลังปะทะดวลฝีปากกันอยู่ตลอด


            ถือเป็นละครมาแรงฟาดได้ฟาดจริงๆ กับ รัก นิรันดร์ จันทรา นับวันเริ่มทวีคูณเรตติ้งกระฉูดล่าสุดใน EP.9 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาครองแชมป์ในพื้นที่กรุงเทพฯ ไปได้ถึง 5.587 เห็นที่ต้องร้องว้าวให้สมราคาคุย นอกจากระแสแรงตัวนักแสดงในเรื่องก็แรงไม่แพ้กันอย่าง อุ้ม อิษยา ในบท ข้าวหอม มือขวาของหนุ่ม เคน ธีรเดช คาแรคเตอร์ที่ดูอ่อนหวานแต่ใจเด็ดไม่ยอมคน ที่ดูจะถูกใจนายตำตรวจน้ำดี ภานุ รับบทโดย แม็ค วีรคณิศร์ แฟนๆ เริ่มจับจิ้นคู่ปรับคู่นี้ซะแล้ว แม้แต่เจ้าตัวอย่างแม็คยังการันตีว่า ‘คู่ของเขาจะพาจิ้นแน่นอน จะค่อยๆ เพิ่มความน่ารักโรแมนติกรับรองคนดูจะอมยิ้มตามแน่นอน’ แฟนๆ ได้ยินแบบนี้เตรียมแล่นเรือลงมหาสมุทรได้เลยจ้า

รักนิรันดร์จันทรา (1)            จากคู่กัดจะกลายเป็นคู่รักได้หรือไม่! แฟนๆ เตรียมตัวลุ้นกันให้ดีใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” ติดตามได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

รักนิรันดร์จันทรา (4)