เดรก – เจเจ ร่วมแสดงรับเชิญในซิทคอม ต้านทุจริตคอร์รัปชัน “เด็กไทยใจซื่อสัตย์”

นักแสดงวัยรุ่น  เดรก – สัตบุตร  แลดิกี  และ เจเจ  –  ชยกร  จุฑามาศ   ร่วมแสดงรับเชิญในซิทคอมวาไรตี้บันเทิง    สร้างสรรค์สังคมต้านคอร์รัปชัน  รายการ  เด็กไทยใจซื่อสัตย์  จัดทำโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  สนับสนุนโดย  กองทุน ป.ป.ช.   ซึ่งหนุ่ม  เดรก – สัตบุตร  ร่วมแสดงตอน  “ หน้าที่พลเมือง Watch and Voice”   นำเสนอการร่วมมือกันทำหน้าที่พลเมือง Watch and Voice สอดส่อง   และแจ้งเบาะแสพฤติกรรมการฉ้อโกงทุกรูปแบบ    ติดตามชมได้  วันอังคารที่ 17  สิงหาคม 2564  และเจเจ  –  ชยกร  ร่วมแสดงในตอน  “ ซื้อสิทธิ์ขายเสียง  ใครได้ใครเสีย ”  โดยเนื้อหาตอนนี้ นำเสนอกลโกงการทุจริต   เรื่องการซื้อสิทธิ์  ขายเสียงในรั้วมหาวิทยาลัย   บทลงโทษของคนทุจริต   จะเป็นอย่างไร  โปรดติดตามชมพร้อมกัน วันศุกร์ที่ 20  สิงหาคม 2564

รายการ  “ เด็กไทยใจซื่อสัตย์ ”   ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อาทิตย์  เวลา 17.55  น.  ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25  และรีรันผ่านทางยูทูป GMM 25 Official  https://www.youtube.com/user/gmmchannel  และเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/GMM25Thailand 

เดรก – สัตบุตร  แลดิกี    เปิดเผยว่า

“ รู้สึกยินดีที่ได้แสดงซิทคอมสะท้อนสังคม  ปลูกฝังความคิด  และสร้างจิตสำนึกต่อต้านการทุจริต   ถึงแม้ว่าเนื้อหาในซิทคอมจะเป็นบทสนทนาที่โดนโกงเล็กๆ  น้อยๆ  แต่ก็สอนให้รู้ว่า   เรื่องแค่นี้ไม่ใช่เรื่องเล็กน้อย   ถ้าปล่อยไปอาจปลูกฝังให้คนที่ทำแบบนั้น  มีพฤติกรรมฉ้อโกงเรื่องใหญ่ๆ ในอนาคตได้    อยากให้เด็กๆ และเยาวชน  ที่ได้รับชมได้ข้อคิดในการไม่ทนต่อพฤติกรรมการทุจริตแม้เพียงเล็กน้อย    เมื่อเห็นใครกำลังทำผิด    ควรเข้าไปตักเตือน   ไม่ควรปล่อยปละละเลย    มาร่วมสร้างสังคมที่ปลอดภัยจากการทุจริต   เพื่อประเทศเราจะได้เดินหน้าพัฒนาต่อไปครับ”

เจเจ – ชยกร  จุฑามาศ  เปิดเผยว่า

“ การทุจริตในสังคมไทยมีมากขึ้นเรื่อยๆ    แม้บางเรื่องจะเป็นเรื่องเล็กๆ   แต่มันก็ส่งผลกระทบบานปลายได้ในอนาคต     ผมคิดว่าเราต้องช่วยกันให้ความสำคัญถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ ก็ตามครับ   สำหรับซิทคอมเรื่องนี้  มีโอกาสมาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญ   โดยเนื้อหาในตอนนี้จะสอนเกี่ยวกับการทุจริตการเลือกตั้งในรั้วมหาวิทยาลัย   ซิทคอมเรื่องนี้จะช่วยสะท้อนปัญหาของการคอร์รัปชันในสังคมไทยได้ชัดเจนมาก   พร้อมทั้งยังช่วยปลูกฝังทัศนคติให้กับเด็กๆ  และเยาวชน  สอนให้รู้ว่าสิ่งไหนดี  และสิ่งไหนเรียกว่าการทุจริต    ด้วยเนื้อหาที่เข้าใจง่าย    และสนุก  อย่าลืมติดตาม  “ เด็กไทยใจซื่อสัตย์ ”  ผมรับรองว่าต้องเป็น 5 นาทีที่คุ้มค่าสำหรับทุกคนแน่นอนครับ”