EVENTASIA ตอบรับกระแสเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวไทยได้มีโอกาสร่วมประสบการณ์ครั้งสำคัญกับคอนเสิร์ต “SARAH BRIGHTMAN in CONCERT DREAMCHASER WORLD TOUR”

จากกระแสเรียกร้องเข้ามามากมายของแฟนเพลงบางกลุ่มที่กลัวว่าจะพลาดโอกาสชมคอนเสิร์ต Sarah Brightman Dreamchaser World Tour ที่เล่นเพียงรอบเดียวในบ้านเรา คุณปานชนก พาทีทิน ทาราสวาลเบิร์ก CEO EVENTASIA ตัดสินใจเพิ่มบัตรราคาพิเศษ 2,000 บาทเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนเพลงไทยทุกคนได้ร่วมกันดื่มด่ำบรรยากาศของสุดยอดคอนเสิร์ตระดับโลก “SARAH BRIGHTMAN in CONCERT DREAMCHASER WORLD TOUR”(ซาร่าห์ ไบร์ทแมน อิน คอนเสิร์ต ดรีมเชสเซอร์ เวิลด์ทัวร์) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพุธที่ 31 กรกฏาคม 2556 เวลา 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 โดยคอนเสิร์ตนี้นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่แฟนเพลงไทยจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับ SARAH BRIGHTMAN(ซาร่าห์ ไบร์ทแมน) ราชินีพลังเสียงโซปราโนที่ทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี ที่นอกจากจะเตรียมสุดยอดโชว์มาให้แฟนชาวไทยได้ตราตรึงแล้ว ในด้านของโปรดักชั่นก็ขนมาชุดใหญ่จัดเต็มสมฐานะคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์อย่างแน่นอน

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตนี้ ไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป สามารถคว้าโอกาสพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันพุธ ที่  24 กรกฎาคมนี้ ที่ www.thaiticketmajor.com, บูธ Thaiticketmajor   ทุกสาขา, TTM CALL CENTER    02-262-3456