กิ่ง เหมือนแพร ภาคภูมิใจ ทำพ่อแม่ชื่นใจ เตรียมรับปริญญา “มหาลัยศิลปากร” จากคณะ “ดุริยางคศาสตร์” สาขา “ VOICE JAZZ”

ปลื้มอกปลื้มใจเป็นพิเศษสำหรับนักร้องสาวเสียงใสกิ๊ง  “กิ่งกิ๊ง  เหมือนแพร พานะบุตร”(กิ่ง เดอะสตาร์ 5 รุ่นเดียวกับสิงโต , ดิว) กับการภาคเพียรเรียนหนังสือจนจบสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  และกำลังจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ของมหาวิทยาลัยศิลปากร  จากคณะ  “ดุริยางคศาสตร์”  สาขา  “ VOICE  JAZZ”  ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2556 ณ อาคารศูนย์ศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม

ซึ่งกิ่งได้พูดถึงความภาคภูมิใจนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากค่ะ เป็นอีกหนึ่งอย่าง แห่งความสำเร็จที่กิ่งในฐานะลูกได้ทำให้พ่อกับแม่  เพราะสำหรับกิ่งแล้วการเรียนการศึกษา และใบปริญญา มันคือหน้าที่ที่เราต้องทำ และรับผิดชอบให้ดีทีสุด ทำให้พ่อแม่ได้ภูมิใจ  นี้ก็ใกล้วันรับปริญญาแล้วตื่นเต้นมากค่ะ กิ่งอยากจะขอขอบคุณพ่อและแม่ที่ทำให้กิ่งเป็นกิ่งมาได้จนถึงทุกวันนี้ ขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว ขอบคุณอาจาร์ยทุกๆท่านค่ะ ที่ให้โอกาสกิ่งเสมอ ขอบคุณที่ช่วยสอนช่วยแนะนำให้คำปรึกษาทุกครั้งที่กิ่งมีปัญหา  ขอบคุณเพื่อนทุกคน และน้องๆที่เรียนด้วยกัน  เพราะตอนที่เรียนเป็นช่วงที่กิ่งได้มีโอกาสเข้าบ้านเดอะสตาร์ และมีงานเพลงอัลบั้มแรก (อัลบั้ม อะ ลิตเติ้ล บิ๊ก ธิงค์)  ทำให้ต้องทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยซึ่งเหนื่อยมากจริงๆ จนมีหลายครั้งที่ท้อจนไม่อยากจะมาเรียนแล้ว แต่เพื่อนๆก็จะคอยบอกว่าเธอทำงานสู้ๆอีกนิดเดียว   มีบางวิชาต้องดร็อปไปเลยเพราะเวลาเรียนไม่พอเพราะมหาวิทยาลัยจะเคร่งครัดเรื่องเวลาเรียนด้วยไม่ใช่ว่าเราทำงานไปด้วยแล้วจะมีสิทธิพิเศษ ทำให้บางวิชาได้มาเรียนกับรุ่นน้องแล้วก็ได้มาเรียนกับพร้อมน้องแก้ม เดอะสตาร์  ก็เลยช่วยกันลุยกันเต็มที่จนจบได้”

ใครที่อยากจะไปร่วมแสดงความยินดีในวันแห่งความสำเร็จของ “ กิ่ง-เหมือนแพร”  ก็ไปเจอกันได้นะจ๊ะ ในวันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม 2556 ณ อาคารศูนย์ศิลปวัฒนธรรมเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบ พระชนมพรรษา มหาวิทยาลัยศิลปากร พระราชวังสนามจันทร์ จังหวัดนครปฐม 

หมายเหตุ  กำหนดการคร่าว จากมหาวิทยาลัย
- ลงทะเบียนนักศึกษาเวลา 08.30-10.00น.
- เริ่มตั้งแถวเข้าหอประชุม 11.00-17.00น.