พั้นช์ เตรียมส่งความรู้สึกดีๆกับซิงเกิ้ลที่สาม “อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี” ความรู้สึกที่มากกว่าชอบ แต่ยังไม่กล้าบอกว่ารัก

เป็นอีกหนึ่งศิลปินมากความสามารถที่ทำงานหนักตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน๊อต เพราะมีผลงานออกมาให้ได้ชมกันอย่างตัวเนื่องตลอด 8 ปีในวงการบันเทิง สำหรับนักร้องนางเอกขวัญใจมหาชน “พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร” ล่าสุดกำลังลุยถ่ายละครเรื่อง “รักสุดฤทธิ์” ประกบคู่พระเอกแห่งปี “เจมส์ จิรายุ” และด้านงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “บทที่ 7” ปล่อยซิงเกิ้ลออกมาให้ได้ชมได้ฟังกันไปสองเพลง คือ “จุดประสงค์ไม่ชัดเจน” และ “ใช้เป็นเหตุผลได้ไหม” ไปได้สักพักจนทำให้จนแฟนเพลงบ่นคิดถึงงานเพลงของเธอกันเข้ามามากมาย และแน่นอนถึงจะมีคิวการทำงานที่ล้นทะลัก นักร้องนางเอกขวัญใจมหาชนอย่างพั้นช์ ก็ไม่มีทางทิ้งงานเพลงไปไหนแน่นอน เพราะเธอบอกว่ามันอยู่ในสายเลือดขาดไม่ได้ และเพื่อไม่ให้แฟนเพลงต้องรอนานวันนี้ พั้นช์ มีซิงเกิ้ลใหม่จากอัลบั้ม “บทที่ 7”  ชื่อเพลง “อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี” ออกมาให้ฟัง และให้ขอกันได้ตามรายการวิทยุทั่วประเทศแล้ว โดยพั้นช์ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

เพลงอธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี เป็นเพลงป็อปฟังสบาย เนื้อเพลงจะฟังแบบอมยิ้มไปด้วย เนื้อหาพูดถึงความรู้สึกที่เรารู้สึกต่อใครสักคนที่มากกว่าแค่ชอบ แค่ไม่รู้ว่ามันคือความรักหรือยัง ซึ่งพั้นช์เชื่อว่าอารมณ์ความรู้สึกแบบนี้จะต้องเคยกับใครหลายคนมาแล้ว หลายครั้งที่เรามักจะเจอคำถามว่ารู้สึกยังไงต่อกัน แล้วเรามักจะตอบกลับไปว่ามันอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกดีนะ เป็นความรู้สึกที่เรามีต่อคนที่เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจและอยากอยู่แบบนี้ไปนานๆ เป็นความรู้สึกที่อธิบายด้วยคำพูดยากว่า เราแค่ชอบหรือรักเขาไปแล้ว ก็ขอฝากเพลง “อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี” ไว้ด้วยนะคะ วันนี้สามารถขอกันเข้าไปทางรายการวิทยุทั่วประเทศได้แล้วค่ะ ตอนนี้มี Teaser ออกมาให้ดูกันแล้ว ติดตามกันได้ทั้งในรายการของแกรมมี่และ Youtube- MUSICCREAMgmm และวันที่ 8 สิงหาคมก็จะมีมิวสิกวีดีโอออกมาให้ชมกันด้วย ที่แรกทางช่อง gmm music แล้วยังไงพั้นช์จะมาเล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังอีกครั้งนะคะ”

สาวกคนรักพั้นช์ มารู้สึกดีๆด้วยกันไปกับเพลง “อธิบายไม่ถูก แต่รู้สึกดี” อย่าลืมส่งความรู้สึกดีๆของคุณไปยังคนที่คุณรู้สึกดีด้วยได้แล้ว วันนี้ทางรายการวิทยุทั่วประเทศ ขอเพลงกัน แชร์กระจายความรู้สึกดีมากมายไปให้ก้องโลก  และดาวน์โหลดกันได้ด้วยที่ *123 ตามด้วยรหัส 0509 แล้วกดโทรออก หรืออยากจะส่งความรุ้สึกดีๆมากมายมาให้พั้นช์ก็เข้ามาที่ www.facebook.com/musiccram  จ้า