เตรียมฟินกับ “นิว ฐิติภูมิ-แพนเค้ก เขมนิจ” อีกครั้ง “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ดูฟรีชมสนุกทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ห้ามพลาด 14 สิงหาคมนี้

แฟนซีรีส์เตรียมกรี๊ด  เพราะทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ส่ง อาลาน (นิว ฐิติภูมิ) กับ ณใจ (แพนเค้ก เขมนิจ) กลับมาให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกครั้ง กับความสนุกสนานครบรสของซีรีส์โรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” มาให้ชมกันฟรีๆ ดูสนุกทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 14.55 น. พร้อมลงจอตอนแรก 14  สิงหาคมนี้ รับรองว่าฟินแน่นอน

Poster_I Need Romance 1441x1441_2ยกขบวนเสิร์ฟความฟินโดย นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล, เทมส์ สรรพกิจ, น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง, เป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์, เป๊ปเปอร์-ภานุโรจน์ เฉลิมกิจพรทวี, แคทย่า-คัทรียาเทพชาตรี ฯลฯ  โดย “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” เป็นเรื่องราวความรักที่มีอายุเป็นตัวแปร เริ่มต้นเรื่องมาสาวเวิร์กกิ้งวูแมนอย่าง ณใจ หรือ จุ๊บแจ้ง (แพนเค้ก-เขมนิจ) ก็รู้สึกหัวร้อน เมื่อรู้ว่าจะมีชายหนุ่มหน้าจืดอย่าง อาลาน (นิว-ฐิติภูมิ) ซึ่งเธอเคยเป็นพี่เลี้ยงเมื่อ 17 ปีก่อน กำลังจะเข้ามาอยู่ร่วมชายคากับเธอ  ตัดภาพมาปัจจุบัน อาลาน (นิว-ฐิติภูมิ)  โตขึ้นมาเป็นโปรดิวเซอร์หนุ่มหล่อ เจ้าของเพลงดังระดับโลก ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกาเพื่อทำตามสัญญาในวัยเด็กที่ให้ไว้กับณใจว่า เขาจะมาหาและจะใช้ชีวิตร่วมกับเธอ  แต่ณใจในวันนี้ที่ดูเป็นสาวแกร่งและมั่นใจ แม้โดนบอกเลิกก็ยังไม่หวั่น มันช่างแตกต่างกับณใจผู้อ่อนโยนในวัยเด็ก มาลุ้นความรักของเขาและเธอว่าจะลงเอยกันได้หรือไม่ในซีรีส์ “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ออกอากาศทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์  เวลา 14.55 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live

I05 I04 I03 I2 I01