โชว์พิเศษของ ‘อิ้งค์ วรันธร’ เมดเล่ย์เพลงของ ‘ชิลลี่ไวท์ช็อค’ เวอร์ชั่นปี 2021 

อิ้งค์ วรันธร เปานิล ศิลปินค่าย BOXX MUSIC นำเพลงของตัวกว่า 10 ปีที่แล้วในฐานะเกิร์ลกรุ๊ป Chilli White Choc(ชิลลี่ไวท์ช็อค) มาร้องอีกครั้ง ในรายการออนไลน์ LEO Home Space EP.2 ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่หาดูได้ยากมาก อย่างเพลง อย่าง Special Friend และ Chatsanova สำหรับใครที่ใจจดใจจ่อรอการกลับมาของสาวๆ ฟังเวอร์ชั่นปี 2021 ของ อิ้งค์ วรันธร ไปก่อนนะ!

ในความพิเศษของโชว์ครั้งนี้ อิ้งค์ วรันธร ได้หยิบเพลง Special Friend และ Chatsanova มาทำเมดเล่ย์แบบใหม่ในสไตล์เจ้าหญิงซินธ์ป๊อบอีกครั้ง และยังได้เลือกเพลงดังของอาร์เอสในยุคนั้นที่เธอชื่นชอบก็คือเพลง คนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ ของศิลปิน Soul Out มาร้อง โดยได้รวมซิงเกิลล่าสุดที่กำลังฮิตติดชาร์ต อย่าง เผลอหรือตั้งใจ ที่ยังไม่เคยเล่นบนคอนเสิร์ตที่ไหนเลย มีโอกาสได้มาโชว์สดๆครั้งแรก และปิดท้ายด้วยเพลง อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม, สายตาหลอกกันไม่ได้ และเหงาเหงา

Full show 

Medlay(Chatsanova , Special friend)

เผลอหรือตั้งใจ

คนคนนี้จะไม่ไปจากเธอ

ไม่เฉพาะแค่ อิ้งค์ วรันธร เท่านั้น ตลอด 90 นาที ยังมีศิลปินต่างค่ายมากมาย อาทิ สองสาว RubyTan(รูบี้แทน) และ BELL WARISARAZ(เบล วริศรา) จาก Home Run Music และวง LANDOKMAI(ลานดอกไม้) จาก What The Duck ที่จะมาโชว์ภายใต้คอนคอนเซ็ปต์”Music session มันส์ถึงบ้านคุณ” ชวนศิลปินมาร้องเพลงในช่วงที่ไม่สามารถออกไปไหนได้

KV_LEOHS_Final-01ติดตามโชว์พิเศษจากทุกศิลปินได้ใน LEO Home Space ที่จะออนแอร์ทุกวันเสาร์อีก 2 อีพี และยังคงมีเพลงเพราะๆจาก อาร์เอส ที่หาฟังได้ยาก ถูกคัฟเวอร์โดยศิลปินรุ่นใหม่ๆที่หลายๆคนชื่นชอบได้ทาง Facebook LEO Thailand และยังสามารถกลับไปฟังผ่าน YouTube ช่อง LEO Thailand ได้อีกด้วย