LINE SHOPPING x “แจกแหลก” เปิดซีซั่นใหม่ ทั้งแจก ทั้งแหลก สุดปัง! นำทัพพิธีกร 6 ไฟท์เตอร์ตัวจี๊ดแห่งยุค “ตุลย์-ท็อปแท็ป-โม-จีน่า-หลิน-ป๊อปปี้” ที่จะมาไฟท์กันแบบดราม่าขั้นสุด เพื่อเรียกคะแนนโหวตรับ “แจกดาว” พร้อม “ป้าตือ” ที่เตรียมมา “แจก” และ “แหลก” ประเดิม EP.แรก 11 สิงหาคมนี้!

ไอไม่ได้จะมาขยี้ยูให้แหลก! แต่ซีซั่นนี้ LINE SHOPPING x “แจกแหลก” มาแจกแหลกแน่นอน! เพราะแค่ได้ยินชื่อเหล่า 6 พิธีกรไฟท์เตอร์ นำทีมโดย ตุลย์-ภากร, ท็อปแท็ป-ณภัทร, โม-จิรัชยา, จีน่า-วิรายา, หลิน-มชณต และ ป๊อปปี้-รัชพงศ์ ที่เตรียมมาสร้างความสนุกในแต่ละสัปดาห์แล้ว ยังการันตีความ “แหลก” โดย “ป้าตือ-สมบัษร” คนเดิม พร้อมกับจะมา “แจก” โดยเหล่าผู้สนับสนุนแบรนด์ดัง มาเซอร์ไพรส์กันอีกด้วย! งานนี้แม้จะประเดิม EP.แรกก็จริง แต่ความสู้ของเหล่าพิธีกร บอกได้เลยว่า “สนุก มันส์ สนั่นจอ” แน่นอน!! ไลฟ์ฟรอมโฮม พร้อมกันวันพุธที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น.

แจกแหลก แต่ว่า การกลับมาของ LINE SHOPPING x “แจกแหลก” ในซีซั่นนี้ ไม่ธรรมดาเพราะพิธีกรไฟท์เตอร์แต่ละคน จะต้องปฏิบัติการภารกิจรีวิวโชว์สกิลแข่งขันกันแบบดราม่าดุเดือดขั้นสุด เพื่อให้ได้เลือกเป็นผู้ถูก “แจกดาว” โดยในแต่ละเบรกจะมีผู้ชนะ Jax Star ได้รับดาวจากเหล่าแบรนด์ดัง แต่อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะป้าตือ ก็มีหน้าที่มา “แหลก” ได้เช่นกัน ฉะนั้น ต้องมารอติดตามว่าภารกิจในการเป็นไฟท์เตอร์ของแต่ละคน จะวาดลวดลายเพื่อให้ตนเองคว้าดาวมาครองได้แบบเบอร์ไหน

ทั้งนี้ การไฟท์ของเหล่า 6 พิธีกรในครั้งนี้ จะช่วยต่อชีวิตคนได้ เพราะท้ายที่สุด “ดาว 1 ดวง” จะมี “มูลค่า 1 บาท” และท้ายสุดดาวทั้งหมด จะถูกแปลงเป็นเงินเพื่อนำไปต่อลมหายใจให้กับผู้กับผู้ป่วยโควิด-19 โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปสบทบทุนจัดการเครื่องออกซิเจนต่อลมหายใจให้แก่ผู้ป่วยโควิด-19 ต่อไป

โดยเตรียมพบกับผู้สนับสนุนใจดี อาทิ EVEANDBOY (อีฟแอนด์บอย) ที่ยกสินค้าในร้านมาแบบปังๆ พร้อมยกทัพ “ไอคอนสยาม”ศูนย์การค้าชื่อดังระดับโลก ขนสินค้ามาให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้รีวิวกันแบบไม่มีใครยอมใคร หรือจะเป็นอุปกรณ์การไฟท์ทุกอย่างที่เหล่าไฟท์เตอร์หยิบมาสู้กันแบบไม่ยั้งจาก Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) พร้อมทั้งคุณผู้ชมก็สามารถช้อปปิ้งได้ในราคาสุดพิเศษส่งตรงให้ถึงหน้าบ้านเลยอีกด้วย

มาเป็นหนึ่งในผู้ที่ร่วม “แจกดาว” ให้พิธีกรที่คุณชื่นชอบได้ โดยเข้าไปที่ Myshop ของ LINE SHOPPING x “แจกแหลก” หรือ LINE OA:  @JaxLax แล้วเลือกกดดาวให้ทีมพิธีกรที่คุณเชียร์อยู่ ในราคา 10 บาท / 100 บาท / 500 บาท / 1,000 บาท เท่านี้ก็สามารถร่วมทำบุญได้แล้ว ย้ำว่า! อย่าลืมติดตาม LINE SHOPPING x “แจกแหลก” ทุกวันพุธ 17.00 น. ทาง LINE OA @LINEShoppingTH และ add friend @JaxLax เพื่อรับข้อมูล Insider และ โปรพิเศษที่ไม่มีที่ไหนอื่น

#LINESHOPPINGxแจกแหลก

#แจกแหลก #JaxLax