“ตรัง ปะทะ สุรินทร์” จะ ใครจะผ่านเข้ารอบเป็นทีมต่อไป ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยช่วง “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวเงาเสียงของศิลปินที่มีลีลาการร้องที่ไม่ธรรมดา ไหมใหม่ ใจตะวัน ที่มาโชว์เพลง ทนบ่ไหวทางใครทางมัน วันนี้เงาเสียงมี 2 คู่ โดยที่แต่ละคู่ต้องดวลเพลงเดียวกัน คนไหนถูกใจกรรมการที่สุด ได้เข้าไปดวลกันอีกเพลงเพื่อให้ศิลปินต้นฉบับได้เลือก เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

จากนั้นมาพบการแข่งขันรอบแรก “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. ตรัง และ  จ.สุรินทร์ ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี”  ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก  น้องจีจี้-ปิ่นประภา วินสน จาก จ.ตรัง มาในเพลง ควักหัวใจ จากนั้นมาทางฝั่ง จ. สุรินทร์ ส่ง น้องวาววา-สุวนันท์ พุ่มเจริญ มาในเพลง รอยแผลเป็น งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!!

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี