“จ๊ะจ๋า พริมรตา” พร้อมล็อกดาวน์ความฮา สร้างเสียงหัวเราะเสิร์ฟตรงถึงบ้าน ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยมากความสามารถของวงการที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมยังมีฝีมือทางการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร โดยเฉพาะเอเนอร์จี้การเล่นตลกที่มีอยู่ในตัวเธอนั้นก็ดูจะเต็มเปี่ยมครั้งนี้  “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดมจึงขอกลับมาร่วมแจมแจกความฮาเสิร์ฟตรงถึงบ้านช่วงล็อคดาว์น ใน   “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”   กันอีกครั้ง ร่วมก๊วนกับแก๊งฮา รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ประจำรายการอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม,  จตุรงค์ โพธาราม,  เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท  สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล

2โดยครั้งนี้สาว จ๊ะจ๋า ก็ยิ่งได้โชว์ออร่าการแสดงตลกแบบกระตุกต่อมขำขยี้ความฮามากขึ้นไปอีก เมื่ออาจารย์ อ๊อด มาตั้งตำหนักอาจารย์สักเสกเลขยันต์กันกลางโชว์รูม มีหรือ จ๊ะจ๋า ที่คิดว่า นุ้ย แฟนของตัวเองนั้นโดนทำของใส่จนอ้วน  จะไม่แวะไปขอความช่วยเหลือ งานนี้เล่นเอาอาจารย์ อ๊อด ต้องงัดหลากหลายพิธีกรรมสุดจะฮามารักษา นุ้ย เป็นการใหญ่ เรียกเสียงหัวเราะกันทั้งตำหนัก หรือจะบท สาวสายเปย์ ที่ติดพระเอกลิเก รุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง อาไท ไม่ว่าจะเป็นอะไรนั้นสาว จ๊ะจ๋า พร้อมจะประเคนให้ทุกอย่าง และ ปิดท้ายกับบทแม่บ้านสาวประจำสถานบันเทิง ที่ความสวยดันไปแย่งซีนความฮาของหมอนวดตัวท็อปในร้านเอาเอาซะนี่

แต่ทั้งหมดทั้งมวลนั้นจะฮาขนาดไหน เตรียมเกาะจอพร้อมล็อกดาวน์ความฮากระจายไปกับมุกตลก และการแสดงคุณภาพของสาวสวยหน้าหวาน จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 1 สิงหาคม 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31