ฉันนี่ร้องกรี๊ดเลย! “เบลล่า” โชว์จังหวะขายขำ เข้าซีนกลัวขนเงาะ “กองทัพ พีค” แอบฮาลั่น

ได้ใจชาวโซเชี่ยลยกให้เป็นละครอารมณ์ดี ผ่อนคลายเรื่องเครียดๆยุคโควิด-19 ได้ฮาหนักมาก สำหรับละครรักต่างวัยของวงการนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดยค่ายละครคุณภาพ “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ทาง ช่อง3 กด 33 การันตีความฮาโดยเจ้าแม่แอคติ้ง “เบลล่า-ราณี” ประชันเคมีใหม่พระเอกงานละมุน “กองทัพ พีค” ตอนนี้แฟนๆติดหนึบทุกสัปดาห์ที่ละครออกอากาศ เพราะเนื้อหาของละครมีทุกรูปแบบทั้งดราม่า คอมเมดี้ ตลกโบ๊ะบ๊ะ จนหลายคนคาดเดาไม่ได้

            ล่าสุดกับอีกหนึ่งซีนขายขำที่เป็นไวรัลดังในโลกออนไลน์ที่ผ่านมา กับอาการกลัวขนเงาะของ ทนายทิชา (เบลล่า-ราณี) เล่นใหญ่ ทะลุจักรวาล ออร่าการแสดงจัดหนักจัดเต็มแฟนละครฮากระจาย วีคนี้ลุ้นกันต่อกับฉากเล่าความหลังของ ทนายทิชา เมื่อ7ปีที่แล้ว ที่เริ่มต้นทำความรู้จักกับ คิว (กองทัพ พีค) ช่วยติวหนังสือสอบเอ็นทรานซ์ให้ สำหรับคำถามที่หลายคนคาใจทำไมนางเอกต้องมีอาการกลัวขนเงาะ ทางทีมคนเขียนบทตั้งใจสอดแทรกว่าอาการกลัวสิ่งแปลกๆของคนเรา มีอยู่จริง ทางการแพทย์เรียกว่า โรคโฟเบีย กลัวในสิ่งที่ไม่ควรจะกลัว เป็นโรคของแต่ละบุคคลที่เจอเรื่องฝังใจมาแต่ในอดีต ในฉากเล่าว่า คิว ใส่ใจทุกเรื่องของทิชา เมื่อรู้ว่ากลัวขนเงาะ ก็จัดการตกแต่งตัดขนเงาะให้พี่สาวทิชาทุกครั้ง เป็นเรื่องเล็กๆที่ดูแล้วฟินลืม

            โดยทีมโบ๊ะบ๊ะน่ารักๆนี้ ทีมงานเนรมิตแต่งหล่อเปิดเหม่งให้ “กองทัพ พีค” มาในชุดนักเรียนมัธยมขาสั้น ที่เจ้าตัวออกอาการดีใจเวอร์ๆเพราะในชีวิตนี้ไม่เคยได้ใส่ชุดนักเรียนไทยสไตล์ เพราะเติบโตและเรียนที่อังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ The pud english garden เซ็ทฉากว่าเป็นสวนสาธารณะหวานๆ พระนาง ทิชา และ คิว กำลังนั่งติวหนังสือด้วยกัน เมื่อ คิวรู้ว่า ทิชา กลัวเงาะ ก็เลยแกล้งเอาเงาะไปวางไว้ใกล้ๆ ด้านเรื่องแอคติ้ง “เบลล่า-ราณี” หายห่วง โชว์ซีนรั่วๆกับท่าทางกลัวเงาะได้ออกมาตลกเหลือเกิน ทำเอาพระเอกรุ่นน้องแอบกลั้นขำไม่อยู่กับการแสดงระดับเทพที่ “สาวเบลล่า” ต้องเล่นไปด้วย กรี๊ดไปด้วย

S__4096476            ห้ามพลาดความน่ารักอีกหนี่งบทบาทของ “เบลล่า-ราณี” เจ้าแม่ความน่ารัก พร้อมด้วยลีลาพระเอกน้องใหม่หัดขับ “กองทัพ พีค” ที่มาในลุคนักเรียนมัธยมปลาย กับละครรักต่างวัยยุค2021 “Dare To Love ให้รักพิพากษา” คืนวันพุธที่ 28 กรกฎาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus