หยุดไม่อยู่แล้ว! ปีทอง “กระทิง ขุนณรงค์” งานดี ฝีมือดุ 2564 ปีของ “กระทิง ขุนณรงค์” จัดหนักละคร 4 เรื่อง ทางช่อง 3 โกยคำชมไม่หยุดจากฝีมือการแสดงเรื่องล่าสุดใน “แค้นรักสลับชะตา” 

อะไรก็หยุดเขาไม่ได้แล้วจริงๆ สำหรับ กระทิง ขุนณรงค์ นอกจากหน้าตาและรูปร่างที่สะดุดตา เรื่องฝีมือก็ไม่ธรรมดา เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ที่ได้รับการยอมรับว่ามีฝีมือ มองเห็นพัฒนาการการแสดง โดยเฉพาะบทบาท วัท ในละครเรื่อง แค้นรักสลับชะตา มีการพูดถึงกระทิงอย่างมาก ยิ่งในฉากที่ต้องเข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่ฝีมือชั้นครูอย่างชาย ชาตโยดม และ อ่ำ อัมรินทร์ การเผชิญหน้าในซีนระเบิดอารมณ์สุดกดดันโดยที่ไม่โดนรุ่นใหญ่ดร็อป ทำให้หลายๆ คนมองเห็นอนาคตอันสดใสข้างหน้าในเส้นทางการแสดงของกระทิงแล้ว

CH3Plus_64ปีของกระทิงเริ่มต้นปี 2564 แฟนๆ ได้เจอกระทิงทั้งในละครก่อนข่าวและหลังข่าว เขารับบท มหัศจรรย์ ลูกชาย ส.ส.สุดไฮโซในละครคอมเมดี้เรตติ้งปังอย่าง เทพธิดาปลาร้า นับเป็นผลงานเรื่องแรกที่กระทิงได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวประกบ ชิปปี้ ศิรินทร์ ออนแอร์พร้อมกับ พิภพหิมพานต์ ในบท หมอจักร คุณหมอสายละมุนที่ดูแล น้ำทิพย์ มักกะลีผลสาวที่รับบทโดย ติ๊ต๊ะ ชญานิศ อย่างดีจนเคมีคู่ฟุ้งทั่วไปทั้งหิมพานต์ ต่อด้วยบทบอสแห่งชาติอย่าง มรุต ใน พราวมุก ที่เล่นเอาสาวๆ ใจคอไม่ดีกับมาดขรึม อบอุ่น แอบดุนิดหน่อยพอให้ น้ำเพชร รับบทโดย มิ้นท์ รัญชน์รวี มีสติ แถมยังเข้าคู่ที่ดูลงตัวกับ ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ จนแฟนๆ แอบจิ้นกระทิงกับทั้งคู่ด้วย เพราะแต่ละฉากที่เขาเล่นด้วยกันมันฟินมาก!

กระทิงส่งท้ายความดุของผลงานในล็อตนี้ด้วย แค้นรักสลับชะตา รับบททั้ง เตช และ วัทในร่างเตช ที่ใส่เต็มทุกมิติการแสดง ทั้งความเจ้าชู้กะลิ้มกะเหลี่ย ความกดดัน ความขำขัน ความอบอุ่น บอกได้ว่าตีบทแตกจนแฟนๆ เทใจให้ ผลตอบรับจากละครสุดฮอตเรื่องนี้นอกจากคำชมที่ล้นหลามแล้ว “อาเล็ก-กระทิง-น้ำตาล-บัว” กลายเป็นดรีมทีมที่แฟนๆ ประทับใจและเรียกร้องให้พวกเขามีผลงานด้วยกันอีก

Tingใครที่ตอนนี้ยังมูฟออนจาก กระทิง ขุนณรงค์ ไม่ได้ ยังมีละคร อ้ายข่อยฮักเจ้า ที่เพิ่งฟิตติ้งไปรออยู่ และสามารถชมละครย้อนหลังทั้ง เทพธิดาปลาร้า พิภพหิมพานต์ พราวมุก แค้นรักสลับชะตา และเรื่องอื่นๆ ของกระทิง ได้ที่เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น CH3Plus ฟรี