ปตท. ร่วมรณรงค์ลดโลกร้อน ผ่านกิจกรรมสุดฮิป “Green Life by PTT ตอนถุงผ้ารักษ์โลก”

ปตท. ร่วมกับ เว็บไซต์ Mglobemall.com จัดกิจกรรม “Green Life by PTT ตอนถุงผ้ารักษ์โลก” เพื่อรณรงค์และปลูกจิตสำนึกการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กับสมาชิกที่ร่วมสนุกจาก PTT Line Official Account ที่ปัจจุบันมียอดสมาชิกกว่า 3 ล้านคน ณ ร้านกาแฟ The Amazon’s Embrace ปตท. สำนักงานใหญ่

วันนี้ (15 กรกฎาคม 2556) นายประเสริฐ สลิลอำไพ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดกิจกรรม Green Life by PTT ตอนถุงผ้ารักษ์โลก โดยได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมว่า ปตท. ต้องการมีส่วนร่วมในการจุดประกายสร้างแรงผลักดันให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการหันมาใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก เพื่อลดปริมาณขยะที่ปัจจุบันมีปริมาณเพิ่มมากขึ้น และวิธีการนี้ถือเป็นวิธีง่ายๆ ที่เราทุกคนสามารถปรับเปลี่ยนทัศนคติและวิะีการดำเนินชีวิตประจำวันของตนเอง ให้มีสวนร่วมในการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมร่วมกัน เพราะนอกจากจะเป็นหนึ่งวิธีการช่วยโลกให้ร้อนน้อยลงแล้ว ยังมีส่วนร่วมในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีอย่างยั่งยืนด้วยวิธีง่าย ได้อีกทางหนึ่งด้วย

กิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากผู้ร่วมทำกิจกรรมทุกท่านจะได้สนุกและมีส่วนในการรณรงค์ลดโลกร้อนด้วยการใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกแล้ว ยังได้สนุกสนานไปกับการตกแต่งกระเป๋าผ้าของตัวเองสไตล์ D.I.Y ด้วยการประดิษฐ์ตรายางลบหลากหลายรูปแบบสำหรับประทับลงบนถุงผ้าของตนเองตามความต้องการและยังได้พบกับนักแสดงชื่อดัง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่ร่วมลงมือประดิษฐ์ถุงผ้าและพูดคุยถึงวิธีการดำเนินชีวิตประจำวันที่ทุกคนสามารถช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกของเราได้ และปิดท้ายบรรยากาศในงานด้วย Exclusive Party ของคนรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เป็นไปอย่างอบอุ่นด้วยอาหารและเครื่องดื่มจาก The Amazon’s Embrace โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามและร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆแบบนี้ได้ทาง PTT Line Official Account