“แกรนด์” สะอื้น!! “สิงโต” เพ้อหา “ยิปซี”

เป็นภรรยาแท้ๆ แต่สามีกลับไม่ใยดี แถมเมายังเพ้อถึงแฟนเก่า งานนี้เลยทำเอาสาว แกรนด์-พรรณวรท สะอึกทั้งรักทั้งแค้น   แต่ก็ยอมให้ สิงโต-สหรัฐต์ กอดจูบทั้งน้ำตา

เป็นฉาก  ธาริศ(สิงโต-สหรัฐต์) เครียดเรื่องความหลังฝังใจที่มีต่อรัญ(ยิปซี-คีรติ) จนแอบหนีไปดื่มเหล้าจนเมามาย  พอกลับมาเจอทักษอร(แกรนด์-พรรณวรท)   ธาริศก็คว้าตัวมากอดจูบเพราะคิดว่าทักษอรเป็นรัญธิดา 

ฉากนี้ผู้กำกับ ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์  ยกกองไปถ่ายทำที่ แรนโชว์ ชาญวีร์ รีสอร์ทแอนด์คันทรี่คลับ จ.นครราชสีมา ทีมงานเซ็ตให้เป็นบ้านในรีสอร์ทของสน(สน ส่งไพศาล) ที่สิงโตและ แกรนด์มาพัก ก่อนถ่าย ผกก. เรียกสิงโต,แกรนด์ มาซักซ้อมคิวติวเข้มกันก่อน  ด้านสาวแกรนด์ไม่เครียดเท่าไหร่ เพราะเคยผ่านเลิฟซีนกับน้องสิงมาพอสมควร แต่ฟากสิงโตแอบกระซิบว่าตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องเล่นเลิฟซีนจูบจริง หลังซักซ้อมกันจนคล่องคิวฟีลเป๊ะแล้ว ผกก. ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ถนอม(วิทยา เจตะภัย) และพนักงานรีสอร์ทช่วยกันหามสิงโตมาส่ง ทันทีที่เข้ามาในบ้านพัก สิงโตที่เมาปลิ้น ก็ทิ้งตัวลงบนโซฟา พอถนอมและพนักงานกลับไป แกรนด์ก็เปิดประตูห้องนอนออกมาพอดี เห็นสามีในสภาพเมาแอ๋ก็ไม่สบอารมณ์โวยลั่น พร้อมประกาศว่าจะไม่ให้เข้าไปนอนในห้อง จากนั้นก็เดินสะบัดตัวเข้าห้องนอนไป  สักพักแกรนด์ทนทิ้งสิงโตไว้ไม่ได้ ก็เดินกลับออกมาพร้อมอ่างใส่ผ้าชุบน้ำ มานั่งลงข้างๆ พร้อมกับค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อสิงโตออกแล้วบรรจงเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ เจอน้ำเย็นๆ เข้าไปสิงโตเลยรู้สึกตัวปรือตาขึ้นมองแกรนด์ แต่ดันเห็นเป็นหน้ายิปซีคนรักเก่า  จึงดึงตัวแกรนด์เข้ามากอดไว้แน่น  พร้อมกับบอกว่าอย่าทิ้งตนไปอีกเลย แกรนด์ดีใจนึกว่าเป็นตัวเองรีบบอกว่าไม่หนีไปไหนแน่นอน ทันใดนั้นสิงโตก็เพ้อบอกรักแกรนด์ออกมาเป็นชื่อยิปซี เท่านั้นแหละรอยยิ้มของแกรนด์ก็เจื่อนลง  น้ำตาไหลด้วยความเสียใจทันที แต่ก็ยอมให้สิงโตกอดจูบด้วยความรู้สึกทั้งรักทั้งแค้น เมื่อผกก. ได้ภาพนัวเนียของทั้งคู่เต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ฉากนี้ทำเอาทีมงานที่อยู่หลังกล้องอึ้ง อินไปกับฉากนี้ของทั้งคู่ ถึงกับน้ำตาซึมด้วยความสงสารแกรนด์ในเรื่องเลยทีเดียว 

 ตามดูฉากเลิฟซีนเครียดของ สิงโต-แกรนด์ ได้ในละคร  หัวใจเรือพ่วง” คืนวันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้  20.10 น. ช่อง 5