พิเศษเว่อร์!! “CH3Plus” พาฟินถึงใจ กับ 4 หนุ่มช่อง 3 สุดกระชากใจ ในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

พิเศษฟินแบบสุดใจกับแคมเปญดี๊ดี“Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ ที่จัดขึ้นโดยแอปพลิเคชั่น “CH3Plus” กับโปรเจคต์ใหญ่ยักษ์ “Mission Fanpossible” ซึ่งแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ เรียกได้ว่าเป็นแคมเปญที่เหล่าแฟนๆ ช่อง 3 ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะคุณจะได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดาราหนุ่มช่อง 3 ผู้มาแรงสุดกระชากใจ อาทิ กระทิง ขุนณรงค์, กองทัพ พีค, เด่นคุณ และแม็ค วีรคณิศร์ โดยการไลฟ์ทานข้าวด้วยกันผ่านทางระบบ ZOOM พร้อมอุดหนุนร้านอาหารฝ่าโควิด ซึ่งการไลฟ์ผ่าน ZOOM ของแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณจะจัดขึ้นในวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายน 2564 เวลา 18.00 . ตามเวลาประเทศไทย

โดยวิธีการร่วมสนุกง่ายมากเพียงแค่ผู้ที่ใช้บริการ“CH3Plus” เข้าร่วมมอบหัวใจในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ ผู้ที่มอบหัวใจมากที่สุดในแคมเปญแต่ละรายศิลปินจำนวน 30 ท่าน จะได้รับสิทธิ์ทันทีในการร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ เฉพาะคนไทยที่พักอาศัยในเขตกรุงเทพมหานคร ใน 30 ท่าน ผู้ที่มอบหัวใจมากที่สุด จะได้รับการจัดส่งอาหารล่วงหน้าจากร้านค้าหรือร้านอาหาร เพื่อนำมารับประทานพร้อมกันกับศิลปินดาราที่คุณชื่นชอบในวันที่มีการไลฟ์ผ่าน ZOOM ซึ่งระยะเวลาในการร่วมสนุกของการมอบหัวใจให้กับเหล่าศิลปินดารานั้นจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับศิลปินดาราในแต่ละสัปดาห์ ประเดิมคนแรกกับหนุ่มหล่อมาแรง กระทิง ขุนณรงค์ แฟนๆ จะสามารถเริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่ 15-19 กรกฎาคม 2564 และจะทำการไลฟ์ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2564 ต่อด้วยน้องใหม่ไฟแรง กองทัพ พีค จะเริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่ 15-23 กรกฎาคม 2564 และทำการไลฟ์วันที่ 5 สิงหาคม 2564 ตามมาติดๆ กับหนุ่มมากความสามารถ เด่นคุณ แฟนๆ จะเริ่มมอบหัวใจได้ตั้งแต่ 2-13 สิงหาคม 2564 และจะทำการไลฟ์วันที่ 26 สิงหาคม 2564 จากนั้นปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อออร่าจับ แม็ค วีรคณิศร์ เริ่มมอบหัวใจให้ได้ตั้งแต่  2-20 สิงหาคม 2564 และทำการไลฟ์วันที่ 2 กันยายน 2564 ซึ่งจะมีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์โดยการจัดส่งข้อความยืนยันทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียน “CH3Plus” ล่วงหน้าก่อนการไลฟ์ของแต่ละศิลปินดาราเป็นเวลาอย่างน้อย 48 ชั่วโมง 

งานนี้แฟนคลับของทั้ง 4 หนุ่ม อย่ารอช้า!! เตรียมมอบหัวใจรัวๆ ในแคมเปญ “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ ทางแอปพลิเคชั่น “CH3Plus” เท่านั้น และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ch3plus.com/campaign