“แหลม-สมพล” ร่วมงานกับ “ช่องวัน 31” ส่งซิงเกิลใหม่ “ไม่เคยห่างกัน”

เป็นการเดินทางครั้งพิเศษในเส้นทางสายดนตรี ของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ หรือ แหลม 25 hours  ที่ได้มาร่วมงานกับ ช่องวัน 31 ส่งงานดนตรี FOLK ROCK น่าฟัง ที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น แหลม  ไว้อย่างเต็มเปี่ยม กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ไม่เคยห่างกันลงละครเรื่องใหม่ ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 ที่กำลังจะลงจอให้ได้ชมกันเร็วๆนี้

POSTER                        ซึ่ง แหลม-สมพล ได้เผยความรู้สึกของการทำงานครั้งนี้ว่า ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ยังมีคนคิดถึง นอกจากเพลงที่ทำกับวงแล้ว ก็อาจจะมีร้องเพลงภาพยนตร์บ้าง แต่เพลงละครเคยร้องไปนานมากแล้ว ก็ถือเป็นเรื่องราวใหม่ๆ ที่ได้มาร้องเพลงละครให้กับทางช่องวัน 31 ครับ  ตอนที่ได้อ่านเนื้อเพลงครั้งแรกก่อนเข้าห้องอัด  โอ้โห!! รู้สึกว่าเนื้อเพลงนี่คือเรื่องราวเราหรือเปล่า? (หัวเราะ) เนื้อหาจะพูดถึงเรื่องราวของคนที่ติดอยู่ในห้วงแห่งความคิดถึง ที่ความรักยังวนเวียนอยู่ไม่หายไปไหน ซึมซับบรรยากาศเก่าๆ ถ้ามองย้อนกลับไปถึงช่วงเวลาเหล่านั้นที่มันสวยงามน่าจดจำ ชวนให้คิดย้อนกลับไป และอยากทำให้เรื่องเหล่านั้นมันดีขึ้น ผมว่าก็น่าจะตรงกับหลายๆคนด้วยนะครับ ที่กำลังคิดถึงช่วงเวลาดีๆ คิดถึงความสวยงามของความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น และถึงจะเหงา แต่ก็ยังยิ้มได้  หวังว่าจะส่งไปถึงแฟนเพลงที่รอฟังด้วยนะครับ ฝากติดตามกันนะครับ (ยิ้ม)

 

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ไม่เคยห่างกัน  ซิงเกิลล่าสุดจาก แหลม-สมพล รุ่งพาณิชย์ เพลงจากละครเรื่องใหม่ ห้องสุดท้ายหมายเลข 6 ได้ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play