“วันสร้างสุข” จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ดึง “นักแสดงช่องวัน” ไลฟ์สด ช่วยรีวิวความอร่อย สร้างยอดขาย!!

นอกจาก โครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด” จะทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการจัดสรร เงินทุนจากการบริจาค  ไปมอบทุนให้ร้านค้าต่างๆ  ผลิตข้าวกล่อง เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังชุมชนที่เดือดร้อนตามพื้นที่ต่างๆ แล้ว ล่าสุดโครงการ “วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด”  ยังได้จัดกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า”   ชวน ชิม ช้อป เมนูเด็ด ร้านอร่อย  โดยเปิดพื้นที่ทีวี และสื่อออนไลน์ ช่องวัน31  เพื่อช่วยขายของ , แนะนำร้านอาหาร  ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19

โดยงานนี้  ยังได้ความร่วมมือร่วมใจจาก  เหล่าศิลปินนักแสดงช่องวัน31  อาทิ  ป้อง-ณวัฒน์,  บี-น้ำทิพย์,  เจษ-เจษฎ์พิพัฒ,  ฟิล์ม-ธนภัทร,  เฟิร์น-นพจิรา,  เพลงขวัญ-นัตยา, โดม-จารุวัฒน์, พ้อยท์-ชลวิทย์, เพชร โบราณินทร์, ไข่มุก-รุ่งรัตน์, เซียงเซียง-พรสรวง, และ พิธีกร

402653รายการ “วันบันเทิง”  บอย-ธิติพร,  เดียร์-ลิลลี่,  คิว-ธิติพันธ์, พัทโตะ, ใบเตย-พรพจี ฯลฯ  ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาร่วมกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า”   ด้วยการแนะนำร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบ   พร้อมรีวิวเมนูเด็ด!!  ให้แบบฟรีๆ  ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ   ด้วยการไลฟ์สดผ่านทาง Facebook ช่องone 31 และ วันบันเทิง ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 16.00 – 16.30 น.   และทางหน้าจอช่องวัน31 ในช่วง“ข่าวเย็นช่องวัน”  เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ให้ร้านค้าต่างๆ  มีช่องทางในการโปรโมทได้มากขึ้น   รวมทั้งเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขาย   และสร้างรายได้ให้เหล่าผู้ค้าสามารถยืนหยัดเดินหน้าฝ่าวิกฤตครั้งนี้ไปได้ ซึ่งเหล่าร้านค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว ในสัปดาห์ที่ผ่านมา  ต่างก็ได้ออกมาเผยว่า  “หลังจากที่เข้าร่วมกิจกรรม “ช่องวันช่วยแม่ค้า” ก็ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ  ยอดขายพุ่งขึ้นหลายเท่าตัว   รู้สึกดีใจมากที่ช่องวัน31 จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา  ทำให้พ่อค้า แม่ค้าที่กำลังเดือดร้อน  สามารถขายของได้  มีเงินทุนที่จะนำไปใช้ดำเนินกิจการต่อ   หรือช่วยให้มีกำลังจ้างคนงานในร้านให้อยู่กับเราต่อไปได้” 

                        ล่าสุด  นักธุรกิจหนุ่ม กึ้ง-เฉลิมชัย  มหากิจศิริ  เจ้าของค่ายเพลง 411 music  พร้อมศิลปินในสังกัด แอลลี่ และ วง “อารีน่า”  ได้ร่วมสนับสนุนเงินจำนวน 100,000 บาท  ซื้ออาหารจากร้านค้า 18 ร้านค้า  และเตรียมนำส่งอาหารทั้งหมดมอบให้กับ 9 โรงพยาบาล และ 2 ชุมชนในเขตกรุงเทพมหานคร  ด้านหนุ่มโดม-จารุวัฒน์  ก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วย  ด้วยการสนับสนุนเงินจำนวน 9,000 บาท  ซื้ออาหารจาก 3 ร้านค้า  ส่งต่อให้คลินิกโรคอุบัติใหม่ (โควิด) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ 

สำหรับร้านค้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการ “ช่องวันช่วยแม่ค้า”  สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.093-5839677  หรือ LINE ID : ONEBUNTERNG