“เพ็ชร ฐกฤต” อาบน้ำกลางบึง..หวิดโป๊โชว์หุ่น “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ”

เป็นคู่กัดที่มีแววว่าจะเริ่มรักกันซะแล้ว งานนี้พระนางอย่าง “เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์” และ “ติ๊ต๊ะ ชญานิศ จ่ายเจริญ” จากละครน้ำดีดูสนุกอย่าง “แก่นแก้ว” มีฉากโชว์พิรุธที่หนุ่มเพ็ชรและติ๊ต๊ะต่างก็ต้องเขินหน้าแดงไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าช้างแสนรู้อย่าง “พุดซ้อน” เกิดเล่นทะเล้นดึงผ้าขาวม้าที่หนุ่มเพ็ชรนุ่งอาบน้ำอยู่กลางบึงใหญ่ หลุดติดงวงมา หนุ่มเพ็ชรเลยล่อนจ้อนเหลือตัวเปล่ากลางบึง ก่อนจะขอให้ติ๊ต๊ะโยนผ้าขาวม้าให้พัลวัน ถึงแม้จะไม่เห็นอะไร แต่ใจคิดดีไม่ได้ งานนี้ติ๊ต๊ะบอกมโนไปไกลจนเขินไม่ไหวเลยจริง ๆ

line_80768331727960ฉากนี้เป็นตอนที่หัวหน้าศรัณ (เพ็ชร) พาจ้อย (น้องเซนท์ ธนพัชญ์) มาอาบน้ำเล่นน้ำในบึง ก่อนที่ลูกแก้ว (ติ๊ต๊ะ) จะเอาปิ่นโตมาส่ง พร้อมกับพุดซ้อนที่เดินตามมาด้วย พอเห็นหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่เล่นน้ำสนุกกันอยู่ พุดซ้อนก็ปรี่ลงน้ำไปเล่นกับเค้าด้วย แต่พุดซ้อนไม่เล่นอย่างเดียว ตอนที่กำลังเดินขึ้นมาบนฝั่งก็คว้าผ้าขาวม้าที่ศรัณนุ่งอยู่ติดงวงมาด้วย ทำเอาศรัณถึงกับร้องจ๊าก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ริมน้ำแถวจังหวัดกาญจนบุรี หลังจากแดดร่ม ลมตก แสงเย็นกำลังสวยได้ที่  อั๋น  กรพจน์ สืบชมภู ผกก. ก็เรียกน้ำแสดงซ้อมแห้ง ๆ บนบกเป็นการบล็อกกิ้งคร่าว ๆ พร้อมกับบอกเพ็ชรกับติ๊ต๊ะว่าฉากนี้เป็นอารมณ์ที่กำลังจะเปลี่ยนไปของพระนาง ที่เริ่มจะมีความหวานกุ๊กกิ๊กกันมากขึ้น เพียงแต่ว่ายังไม่ได้บอกรักเป็นเรื่องเป็นราว แต่การกระทำจากที่เคยเป็นคู่กัด ก็กำลังจะเปลี่ยนไป หลังจากทุกอย่างพร้อมก็เริ่มถ่ายทำจริงกันเลย เดี๋ยวจะไม่ทันแสงพระอาทิตย์ตก โดยไม่มีอะไรยากเย็นเกินไป ทั้งเพ็ชรและน้องเซนท์ต่างก็เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่ติ๊ต๊ะจะเดินเข้ามาพร้อมปิ่นโตอาหาร และตามมาด้วยเจ้าช้างน้อย “พุดซ้อน” ที่ปรี่ลงน้ำทันทีแบบไม่ต้องรอคิว เพราะพุดซ้อนเป็นช้างที่ชอบเล่นน้ำมากที่สุดอยู่แล้ว พอเห็นสองหนุ่มเล่นน้ำสนุกก็ลงน้ำไปแจมด้วยทันที งานนี้พี่อั๋นสั่งผ่านวอ.ให้สองหนุ่มเล่นน้ำกับพุดซ้อนไปก่อนเพื่อเก็บภาพหลากหลายมุมผ่านเวลา ทั้งเพ็ชรและเซนท์ต่างก็ช่วยกันขัดถู สาดน้ำเล่นกับพุดซ้อนสนุกสนานกันใหญ่ ก่อนที่พุดซ้อนจะเดินขึ้นมาหาติ๊ต๊ะที่อยู่บนฝั่ง พร้อมกับผ้าขาวม้าของเพ็ชรติดมาด้วย เพ็ชรถึงกับร้องจ๊ากร่อนจ้อน โป๊อยู่กลางบึง จะขึ้นก็ขึ้นไม่ได้ จะแช่น้ำต่ออีกก็มีหวังผิวหนังเปื่อยยุ่ย ก่อนจะตะโกนไล่หลังบอกพุดซ้อนขโมยผ้าขาวม้าไปแล้ว ติ๊ต๊ะได้ยินก็ตาโตตกใจที่ช้างน้อยตัวแสบเล่นหัวหน้าเพ็ชรซะแล้ว เพ็ชรเผลอตัวลุกขึ้นยืนร้องตะโกนให้ติ๊ต๊ะช่วยส่งผ้าขาวม้าให้หน่อย เป็นจังหวะที่ติ๊ต๊ะหันมาโป๊ะเช๊ะ ก่อนจะรีบเบือนหน้าหนีพร้อมกับบอกให้เพ็ชรอยู่นิ่ง ๆ อยู่อย่างสงบ เดี๋ยวส่งผ้าขาวม้าคืนให้ อันนี้ตอนถ่ายบอกเลยว่าฮามาก เพราะเป็นจังหวะที่ติ๊ต๊ะจะต้องเขินหนักมาก แม้ว่าเพ็ชรจะเซฟดีแล้ว แต่อาการตาโต กับเขิน ก็เลยกลายเป็นขำ ทำเอาฮากันไปหลายยก ซึ่งหลังจากเกือบโชว์ของดีต่อหน้าสาวแล้ว งานนี้ติ๊ต๊ะจะมีอาการเขินแค่ไหน ให้เพ็ชรจับได้ต้องตามไปดูกันต่อในละคร “แก่นแก้ว” วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33