“ไทนี่” จัดให้แฟนคลับสุดฟิน จับคู่เล่นเกมพิชิตใจ “โตโน่” ใน “วันหยุดสุดที่รัก” 23 ก.ค.นี้

ต้อนรับวันหยุดเข้าพรรษา 23 กรกฎาคมนี้ กับรายการ “วันหยุดสุดที่รัก” เวลา 11.45 น. ทางททบ.5 โดยพิธีกรสาวสวย “ไทนี่ โนแอล” จะพาน้องๆ แฟนคลับตัวจริงเสียงจริงไปใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คูลซีฟ กับศิลปินสุดที่รัก “โตโน่ ภาคิน” และชาวแก๊งค์ “THE DUST”

เปิดตัวด้วยแฟนคลับผู้โชคดี และชาวแก๊งค์ “THE DUST” ปั่นจักรยานแบบชิลๆ ก่อนจะแบ่งทีมเล่นเกมแข่งแรลลี่  โดยระหว่างทางจะมีเกมให้เล่นด้วย เกมแรก “เกมช่วยชีวิต พิชิตใจโตโน่” ให้น้องๆ จับคู่กับศิลปินทั้งหมด 3 คู่ แต่ละคู่ต้องผูกมือไว้ด้วยกัน แล้วช่วยกันไขกุญแจ ซึ่งมีทั้งกุญแจจริงและหลอก คู่ไหนไขกุญแจสำเร็จ ได้รูป “โตโน่” ออกมาเร็วที่สุด ได้รับคะแนนนำไปก่อน ต่อด้วยเกม “ปิดตาต่อจิ๊กซอว์” แต่ละคู่ต้องมีคนปิดตา 1 คน แล้วให้อีกคนเป็นคนจับมือคนที่ปิดตาต่อจิ๊กซอว์ คู่ไหนจับหัวใจได้สีเดียวกัน ถือว่าใจตรงกันชนะไปได้หัวใจของ “โตโน่” ไปเป็นคะแนนสะสม ปิดท้าย “โตโน่” และชาวแก๊งค์ “THE DUST”  พาน้องๆ แฟนคลับไปนั่งกินขนมเค้ก อร่อยๆ บอกได้คำเดียวว่าฟินเวอร์

“โตโน่” เล่าว่า “ประทับใจ และมีความสุขมากครับ เพราะน้องๆ แฟนคลับที่มาในวันนี้ เรารู้จักกันมานานเป็นแฟนคลับตั้งแต่ปีแรกที่ผมเข้าประกวดเดอะสตาร์แล้ว วันนี้ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมสนุกๆ แบบใกล้ชิดร่วมกัน ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่จะอยู่ในความทรงจำตลอดไปครับ”

ติดตามชมบรรยากาศการแข่งขันเกมแบบเป็นกันเองสุดน่ารักของ “โตโน่” และแฟนคลับได้ในรายการ “วันหยุดสุดที่รัก” และน้องๆ คนไหนที่อยากใกล้ชิดกับศิลปินสุดที่รักของคุณแบบนี้ ส่งมาได้ที่ holidayfanclub@gmm-tv.com