“อาเล็ก” จัดเต็มสาดอารมณ์ใส่ “กระทิง” โชว์ฝีมือการแสดง ใน “แค้นรักสลับชะตา”

ทำเอาคนดูลุ้นตามกันตัวโก่งกับเรื่องราวและปมที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับละคร แค้นรักสลับชะตา คืนนี้ถึงเวลาที่ เตช (อาเล็ก-ธีรเดช) เหลืออดกับนิสัยแย่ๆ ของ วัท (กระทิง-ขุนณรงค์) ที่เห็นแก่ตัวจนทำให้ จินนี่ (น้ำตาล-พิจักขณา) ต้องโดนยิง แต่ความเป็นห่วงขอเตชที่มีให้จินนี่ก็ทำให้ หมอกุล(บัว-นลินทิพย์) เริ่มรู้สึกได้ถึงอะไรบ้างอย่าง

  ฉากนี้เป็นฉากหลังจาก จินนี่ (น้ำตาล) โดนยิงอาการสาหัส เตชในร่างวัท (อาเล็ก) เฝ้ารอดูอาการอย่างเป็นห่วง วัทในร่างเตช (กระทิง) รู้สึกผิดที่เป็นต้นเหตุทำให้จินนี่ต้องมารับกรรมแทนตนเลยมาขอโทษเตช  เป็นอีกฉากที่ทุกคนจะเริ่มเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองออกมาได้อย่างชัดเจน งานนี้ผู้กำกับอ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล เลยขอติวเข้มอาเล็กกับกระทิงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอาเล็กที่ต้องเล่นหลากหลายความรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งโกรธ และเสียใจ หลังจากติวเข้มจนเข้าใจดีแล้ว อาเล็กกับกระทิงเลยขอเวลาทำสมาธิสักครู่ก่อนพร้อมถ่ายทันที เริ่มที่ อาเล็กยืนเป็นห่วงน้ำตาลที่อยู่ในห้องฉุกเฉินด้วยความกระวนกระวายใจ จนกระทั่งกระทิงเดินเข้าไปขอโทษอาเล็ก  ทำให้อาเล็กเกิดฟิวส์ขาด แต่พอเห็นหน้ากระทิงที่ยืนนิ่งไม่ตอบโต้ อาเล็กเลยพยายามยับยั้งอารมณ์เอาไว้ แล้วต่อว่ากระทิงว่าควรจะไปขอโทษน้ำตาลไม่ใช่เขา งานนี้บอกเลยว่าทั้งอาเล็กและกระทิงจัดเต็มทั้งสีหน้าและแววตาได้อย่างชัดเจน  เรียกว่าฉากนี้ทั้งสองคนต่างสาดอารมณ์ใส่กันแบบไม่มีใครยอมใคร

2021_11.7.10_๒๑๐๗๑๐ติดตามชมได้ในละคร แค้นรักสลับชะตา คืนวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 . ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถดูสดย้อนหลังได้ทาง Ch3Plus