“โหน-ธนากร” แฮปปี้โชว์ลูกคอ ร้องเพลงประกอบซิตคอม “รักล้นแผง”

เติมความสดใสให้แฟนละครช่อง 7HD ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์กับซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ผลงานจาก ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค นำแสดงโดย โหน-ธนากร ศรีบรรจง และนางเอกน้องใหม่ จีน-เฌอตินท์นารา พงษ์พีรเดช พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหญ่-รุ่นเล็กที่มาร่วมสร้างสีสันอีกเพียบ ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องจะสนุกแล้ว เพลงประกอบซิตคอมอย่าง เพลง Wanna Be Your Man แต่งโดย สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ และร้องโดยพระเอกสายฮาของเรื่องก็สนุกคึกคักไม่แพ้กัน

โหน บอกความรู้สึกให้ฟังว่า  ดีใจครับที่ได้มาร้องเพลงประกอบซิตคอม รักล้นแผง ด้วยตัวเอง เพลงนี้บอกถึงคาร์แรกเตอร์ของพระเอกได้ชัดมากๆ และผมก็เข้าใจความเป็น เยี่ยม ดีอยู่แล้ว สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวละครตัวนี้ลงในเพลงได้เลย แต่เพลงนี้ก็ไม่ได้ร้องง่ายนะครับ ด้วยความที่เป็นเพลงเนื้อหาสนุก เสียงร้องก็ต้องสนุกตามไปด้วย ซึ่งในวันที่เข้าห้องอัด บังเอิญว่าเนื้อเสียงของผมไม่ค่อยเต็มร้อย ต้องทานลูกอมกับดื่มน้ำให้ชุ่มคอก่อนอัดจริง นอกจากนี้ น้องจีน (รับบท หนูรุ้ง) นางเอกคนสวยของเรื่องกับทีมงานละครยังมาช่วยบิ้วท์ความสนุกและให้กำลังใจถึงห้องอัด เลยทำให้บรรยากาศคึกคักขึ้น – ตอนที่ผมได้รับตัวอย่างเพลงมาจาก พี่หมู-สุรพันธ์ ชาญวิชณานันต์ ที่ปรึกษาด้านเพลงประกอบละครช่อง 7HD ฟังแล้วก็ชอบเลย เนื้อเพลงน่ารักมาก มีความทะเล้น ความแพรวพราว อีกทั้งยังมีลูกเล่นในการจีบนางเอกไว้ครบ ผมชอบตรงที่มีการเล่นคำ อย่างคำว่า ความรัก ก็จะร้องเป็น ฟาร์มรัก ซึ่งมีที่มาจากร้านขายผักผลไม้ของนางเอกในเรื่องที่ชื่อว่า ร้านฟาร์มรัก ด้วย ส่วนดนตรีก็โจ๊ะๆ ดีครับ ฟังสนุกลุกนั่งสบาย (หัวเราะ) อ่ะล้อเล่น! ฟังแล้วโยกตามได้เบาๆ หรือใครจะเปิดแล้วเต้นออกกำลังกายตามจังหวะเพลงไปด้วยก็ได้ เต้นเสร็จก็รอดูละครตอนเช้าไปเลย จะได้สดใส สุขภาพดีทั้งกายและใจครับ

ตามไปฟังเสียงร้องหล่อๆ ของ โหน-ธนากร ได้ในซิตคอม รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 Wanna Be Your Man Ost.รักล้นแผง | โหน ธนากร [Official MV]