กรี๊ดสนั่น “จียอน – รัศมีแข” มีอึ้ง! วินาทีตามหาคู่รัก เจอเซอร์ไพรส์ จากปรัศนีใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love เตรียมแหวนมาขอแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นสาวสายฮาที่ไม่ว่าไปไหนก็สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ตลอดกับ ซอ จียอน ได้ชวนแก็งเพื่อนซี้อย่าง รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่มักจะชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมแจกความคึกคักให้เห็นกันอยู่ตลอด ขอบุกมาสร้างความกวนและป่วนฮาถึงรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่าจัดเต็มครบทุกอรรสรถแน่นอน

750_1493งานนี้ ด้าน จียอน ขอพูดด้วยความมั่นใจเลยว่า “รายการนี้ไม่ได้ให้อะไรง่ายๆเรามาเดาอยู่แล้ว แต่เราต้องทำให้เต็มที่ อย่าให้ ทุกคนสบประมาทได้ เพราะเป็นเทปของการทำบุญ ส่วนของเงินสะสมทั้งหมดจะนำไปบริจาค เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เราจะไม่ยอมโดนหลอกง่ายๆแน่!”

ก่อนจะเริ่มตามหาคู่รัก สำหรับการหวนมาเจอกัน ระหว่าง จียอน - รัศมีแขและ 2 พิธีกรคู่หูสุดแซ่บ “ต้นหอม – ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร” ก็ขอทำแวะทำชาเลนจ์ชวนกันขยับให้ยับ ไม่ว่าจะเป็นท่าโพสต์ หรือการเต้นที่จัดเต็มสุดเหวี่ยงเรียกว่าเล่นใหญ่จน รัศมีแข เกิดอาการเคล็ดขัดยอกที่ต้นคอ ต้องร้องขออยากได้ยาทาแก้ปวดจากทีมงานกันยกใหญ่

แต่นอกจากความสนุกสนานแล้ว ยังมีซีนให้อึ้งกันอีกด้วย เพราะครั้งนี้เกิดการเซอร์ไพร์สหวานใจขอแต่งงานกลางรายการอีกครั้ง จากที่ตอนแรกก็ตามหาคู่รักกันอยู่ดีๆ แต่ไหงบรรยากาศ กลับตลบอบอวลไปด้วยความรักจนเวทีกลายเป็นสีชมพูไปหมด เรียกได้ว่าสักขีพยานเพียบทั้งสตูดิโอ ทำเอา จียอน และ รัศมีแข ต้องกรี๊ดสนั่น! ถึงกับออกอาการเขินกันเลยทีเดียว

บอกเลยว่ามีโมเมนต์น่ารักๆพาฟินกันไม่หยุดอย่างแน่นอน แต่งานนี้ยังต้องมาตามลุ้นกันต่อว่าคู่เพื่อนซี้ จียอน - รัศมีแข”  จะสามารถสะสมเงินไปได้ทั้งหมดเท่าไร ติดตามชมได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 ห้ามพลาด!