“กระทิง” สุดโดดเดี่ยว ไม่เหลือใคร ยอมตากฝนขอร้อง “บัว” ให้เห็นใจ

เรื่องราวกำลังเข้มข้นชวนให้ลุ้นทุกฉากทุกตอนจริงๆ สำหรับ “แค้นรักสลับชะตา” ล่าสุดเพราะความเห็นแก่ตัวของ “วัท” ในร่าง “เตช” (กระทิง- ขุนณรงค์) ไม่ยอมสลับร่างคืน ในที่สุดก็ทำให้หมอกุล(บัว-นลินทิพย์) ได้หูตาสว่างรู้ความจริงซะที จากหมอกุลคนที่เคยรักและเป็นห่วงเตช(วัท) มาตลอดก็เปลี่ยนไปทันที  มาวีคนี้พระเอกหนุ่มกระทิงเลยไม่เหลือใครแล้ว จะเป็นยังไง ไปชมกัน


            โดยเป็นฉาก วัทในร่างเตช(กระทิง) หนีออกจากบ้านหลังทะเลาะกับธนภพ(อ่ำ-อัมรินทร์) เพราะรู้ความจริงว่าเป็นหัวหน้าแก๊งค้ายา  วัทในร่างเตชเลยไม่มีที่ไป จึงมาหาหมอกุล(บัว) เพื่อขอไปอาศัยอยู่ด้วย

เป็นอีกฉากหนึ่งที่ถ่ายทำยากพอสมควร เพราะต้องเซ็ทฉากฝนตกกันตั้งแต่ช่วงเย็น เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับ อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ก็เรียกบัวกับกระทิงมาซักซ้อมพร้อมบรีฟอารมณ์กันอย่างละเอียดยิบ งานนี้ทั้งบัวและกระทิงทำการบ้านมาอย่างดีเลยไม่มีปัญหาเรื่องบท หลังจากซักซ้อมแบบไร้น้ำฝนจนคล่องแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงทันที เริ่มที่ กระทิงยืนรอบัวอยู่หน้าที่ทำงานตั้งแต่ช่วงเย็น เพื่อที่จะขอไปอยู่บ้านบัวด้วย เพราะไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ แต่บัวกลับไม่สนใจและต่อว่ากระทิงที่เห็นแก่ตัวไม่ยอมสลับร่างคืน และขอให้กระทิงกลับตัวเป็นคนดีให้ได้ก่อนแล้วค่อยมาคุยกัน กระทิงเลยรีบสวนกลับบัวทันที ว่าถ้าเค้ากลับตัวเป็นคนดีแล้วบัวจะรักเค้าบ้างมั้ย ทำเอาบัวอึ้งไม่ตอบก่อนจะเดินกลับไปทำงานต่อทันที  กระทิงรู้สึกเคว้งคว้างไม่รู้จะไปไหนเลยตัดสินใจยืนรอบัวต่อไป  จนกระทั่งบัวเลิกงานออกมาเห็นกระทิงยืนรอตัวเองอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ตกหนัก บัวแอบมองกระทิงเพราะความสงสารแต่ก็ทำใจแข็งรีบเดินไปที่รถทันที กระทิงรีบวิ่งตามขอร้องบัวอีกครั้ง แต่บัวก็ไม่สนใจขับรถออกไปอย่างเร็ว ทิ้งให้กระทิงอยู่คนเดียว ทำเอากระทิงถึงกับอึ้งไปไม่ถูก เพราะที่พึ่งสุดท้ายที่คิดว่าจะเป็นบัว แต่แล้วก็ไม่เหลือใครเลยจริงๆ กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้บอกเลยว่าไม่ง่ายเลยสำหรับบัวกับกระทิง แต่ทั้งคู่ก็สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีจนผ่านฉลุย บอกเลยว่าฉากนี้อาจทำให้คนดูจุกตามกระทิงก็เป็นได้ ติดตามชมว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในฉากนี้ ในละคร แค้นรักสลับชะตา วันศุกร์ที่ 9 ก.ค.นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33