สาดกระสุนคำอวย “กระทิง ขุนณรงค์” ตีบทแตก! เลวไร้ที่ติในบท “วัท”

เป็นเรื่องอีกคนสำหรับ “กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์” จากหนุ่มขี้อายเป็นนายตัวร้าย เลวถึงใจคนดูในชั่วพริบตา หลังจับคาแรคเตอร์เพิ่มความกล้าจนได้ดี แม้เต็มไปด้วยคำด่าบนโลกออนไลน์ในบทบาทของ วัท ในร่าง เตช ผลงานที่เจ้าตัวยกให้เป็นเรื่องที่ยากและท้าทายที่สุด! กับเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา”

แค้นรักฯ(31-10-20)-336              ถูกพูดถึงไม่ขาดปากกับฝีมือการแสดงที่ได้อินเนอร์มาแบบจัดเต็มของ กระทิง ขุนณรงค์ คนนี้ ตีบทแตกโดนใจแฟนละครสุดๆ แม้จะเลวแค่ไหนก็ได้ใจคนดูกับความหล่อสไตล์โอปป้าเกาหลีถือว่าเป็นคาแรคเตอร์น่าแปลกตาจนได้รับทั้งคำชมและคำด่าไปพร้อมกัน โดยหลังจากออกอากาศไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาใน ep.8-10 ก็พีคถึงใจคนดูสุดๆ เมื่อ วัท ในร่าง เตช เปิดสวิตช์ความเลวเต็มอัตราทั้งด่า ทั้งต่อสู้ พร้อมชน พร้อมลุยตลอดไม่เว้นแม้แต่ผู้หญิงอย่าง จินนี่ (น้ำตาล พิจักขณา) และสามารถครองแชมป์ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ถึง 3 วันรวด!

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงความรู้สึกในเรื่องนี้ไว้ว่า เห็นผลที่ออกมาแบบนี้ผมดีใจครับ ผมทำเต็มที่จริงๆ ไม่คิดเสียดายเลย ภูมิใจในตัวเองที่ผมสามารถชนะตัวเองได้ในส่วนหนึ่ง ผมชอบคาแรคเตอร์ของ วัท นะครับผมรักวัท(หัวเราะ) เพราะผมอยู่กับมันนาน เรื่องนี้ผมต้องทำการบ้านเยอะมากยากจริงๆ แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายผมมากเช่นกัน แต่ก็ได้ผู้กำกับฯ และพี่อ้อมมาช่วยเทรนเป็นแอคติ้งโค้ชให้ สำหรับเรื่องนี้เป็นอะไรที่แตกต่างสำหรับผมเวลาเข้าฉากผมจะตื่นเต้นทุกครั้ง เพราะผมก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ยิ่งเห็นคนเกลียดวัทผมก็เหมือนประสบความสำเร็จแล้วครับ อยากให้ทุกคนติดตามชมต่อไปเพราะหลังจากนี้มันจะเข้มข้นขึ้นกว่าเดิมแน่นอน”

แม้บทบาทในเรื่องจะเลวแค่ไหนแต่ก็ยังคงน่ารักอยู่เสมอสำหรับหนุ่มร่างใหญ่คนนี้ หลังจากนี้ วัท จะเลวกว่าเดิมหรือจะเป็นคนดี จะเกิดเรื่องพลิกล็อคอะไรอีกหรือไม่! รอติดตามชมในเรื่อง “แค้นรักสลับชะตา” ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

IMG_0370